Sao Việt 13/4: Vợ trẻ Công Lý bị nhận nhầm là osin, Hoàng Oanh xác nhận đang làm thủ tục ly hôn

Vào viện chăm chồng, vợ Công Lý bị nhận nhầm là osin, tự nhận ngoài đời trông như đồng nát.

Vào viện chăm chồng, vợ Công Lý bị nhận nhầm là osin, tự nhận ngoài đời trông như đồng nát

Mới đây, Ngọc Hà - Bà xã Công Lý vừa chia sẻ lại khoảnh khắc đến viện chăm chồng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đặc biệt, cô còn kể lại câu chuyện "dở khóc dở cười" trong khoảng thời gian ông xã nằm viện điều trị. Cụ thể, Ngọc Hà từng bị nhiều người ở bệnh viện nhận nhầm là "người giúp việc". Thậm chí, có người còn ngỏ ý cho cô xuất cơm vì nhìn vợ Công Lý quá xơ xác. Ngọc Hà thừa nhận ngoài đời trông cô không hề lung linh, sang chảnh như trên mạng. 



Xem chi tiết tại đây!

Dàn sao Việt động viên Hoàng Oanh sau đổ vỡ hôn nhân

Sáng nay (13/4), á hậu Hoàng Oanh cho biết cô đang làm thủ tục ly hôn với ông xã người Mỹ Jack Cole sau 3 năm chung sống. Cô cho biết sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc bé Max, “cho con được sống bình an và khôn lớn nên người”. “Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà Ngoại, ông bà Nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!”, Hoàng Oanh chia sẻ.

Hoàng Oanh chính thức xác nhận chuyện ly hôn

Xem chi tiết tại đây!

Cuộc đời cay đắng của ca sĩ Như Quỳnh: Bạn bè kì thị, hôn nhân đổ vỡ, đột ngột mất người thân

Đằng sau ánh hào quang của sân khấu, Như Quỳnh lại có cuộc đời truân chuyên, lận đận. Thời nhỏ vì gia đình quá nghèo, nữ ca sĩ thường bị bạn bè kì thị, xa lánh. Thậm chí, Như Quỳnh phải mặc một bộ trong suốt nhiều ngày vì không có tiền mua đồ mới.

Xem chi tiết tại đây!

Jack tái xuất cùng bộ ảnh ‘hoa lá cành’, Thiên An làm ngay điều tương tự nhưng là ở đẳng cấp khác

Sau 8 tháng "ở ẩn" mới đây, Jack đã chính thức trở lại nhân dịp sinh nhật tuổi 25. Theo đó, nam ca sĩ sinh năm 1997 đã có màn giao lưu cùng người hâm mộ khi được tổ chức tiệc sinh nhật đặc biệt. Đáng chú ý, trong dịp tái xuất này, Jack cũng đã tung ngay bức ảnh kỉ niệm tuổi mới cùng concept “hoa lá cành” quen thuộc của nhất nhiều tên tuổi khác của Vbiz và nhận về hàng loạt lời khen ngợi của cư dân mạng. 

Jack tai xuat
Jack tái xuất đúng ngày sinh nhật tuổi 25

Xem chi tiết tại đây!

Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng đi lượn phố, NS Chí Trung liền nói 1 câu khiến CĐM bật cười

Bộ ba hài miền Bắc Xuân Bắc – Tự Long – Quang Thắng dường như luôn xuất hiện trong các chương trình hài lớn. Cả ba đều đã tạo được chỗ đứng nhất định trong giới nghệ thuật. Họ cũng được đánh giá là một trong số ít nghệ sĩ vừa thông công trong sự nghiệp lại còn viên mãn chuyện gia đình. Mỗi lần xuất hiện, cả 3 đều khiến khán giả bật cười vì độ duyên dáng, hài hước riêng của mình. Mới đây, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng có chuyến công tác cùng nhau tại Pháp, sau khi hoàn thành công việc cả 3 có dịp đi dạo phố tại những con đường hoa lệ bậc nhất nơi này.

7 (12)

Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng vẫn luôn giữ được sự hài hước, hóm hỉnh dù ở nước ngoài

Xem chi tiết tại đây!