Sao Việt 19/4: Xôn xao thông tin Hiền Hồ đi hát trở lại, nghi vấn Minh Béo 'gạ gẫm' diễn viên trẻ?

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao với đoạn video ghi lại buổi trình diễn của Hiền Hồ tại một sân khấu lộng lẫy.

Xôn xao thông tin Hiền Hồ đi hát trở lại sau scandal cặp kè đại gia, nhan sắc thật gây bất ngờ

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao với đoạn video ghi lại buổi trình diễn của Hiền Hồ tại một sân khấu lộng lẫy. Cụ thể, trong đoạn clip, giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" diện chiếc váy trắng khoét eo gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp sáng bừng sân khấu. Nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi nữ ca sĩ xuất hiện vô cùng tự tin, vui tươi sau scandal lớn nhất trong sự nghiệp. 

Hiền Hồ quay trở lại sân khấu sau scandal tình ái với đại gia

Xem chi tiết tại đây!

Vợ trẻ tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo ngại của NSND Công Lý: 'Rất đau, mỏi và muốn khóc'

Kể từ sau cũ ngã chấn động vào cuối năm 2021, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý vẫn được cư dân mạng đặc biệt chú ý, quan tâm. "Thở phào nhẹ nhõm" chưa được bao lâu, Lê Ngọc Hà - vợ trẻ của NSND Công Lý lại tiết lộ về tình hình sức khỏ đáng lo ngại của nam nghệ sĩ khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Theo đó, cô cho biết, "cô Đẩu" Công Lý dù đau đớn, mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng tập luyện để sớm được quay trở lại với sân khấu.

congly1 (4)
Ngọc Hà tiết lộ tình hình sức khỏe của NSND Công Lý

 

Xem chi tiết tại đây!

Lê Thúy bật khóc trong ngày bạn thân Tuyết Lan ra mắt tự truyện đầu tay

Sau khi bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Lê Thúy và Tuyết Lan đã trở thành bạn thân và luôn chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống với nhau. Sau khoảng thời gian dài sinh sống và làm việc ở nước ngoài và biến cố hôn nhân, Tuyết Lan quyết định trở về nước và bắt đầu hoạt động nghệ thuật.

Lê Thúy Tuyết Lan
Lê Thúy trong buổi ra mắt tự truyện của Tuyết Lan

Xem chi tiết tại đây!

'Mợ chảnh' Lý Nhã Kỳ trao 20 suất học bổng khi về thăm trường cũ ở Vũng Tàu

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã về thăm và trao học bổng cho học sinh trường THCS Nguyễn An Ninh (TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu) – nơi cô từng theo học. Khi trở về trường cũ, Lý Nhã Kỳ được các thầy cô và học sinh chào đón nồng nhiệt. Đây là ngôi trường nữ diễn viên từng theo học trước khi sang Đức sinh sống. 

Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ về thăm trường THCS Nguyễn An Ninh (TP. Vũng Tàu)

Xem chi tiết tại đây!

'Ngựa quen đường cũ', Minh Béo bị tố 'gạ tình' với trai trẻ, dùng lời thô tục coi thường người khác?

Trong một nhóm có đông đảo thành viên đã đăng tải loạt tin nhắn tố Minh Béo quấy rối. Thậm chí, còn dùng những lời lẽ thô tục, coi thường người khác. Theo đó, người này được Minh Béo hẹn gặp nhưng do đường xa nên đã từ chối. Ngay sau đó, Minh Béo đã trách chàng trai là "chảnh", không biết nắm bắt cơ hội: "Anh chóng mắt xem chừng nào em nổi tiếng"; "Đúng là phèn vẫn chưa được rửa hết"...Có thể thấy trong tin nhắn nam MC "Lục lạc vàng" tỏ rõ thái độ khinh thường đàn em khi không được gặp gỡ.

1 (18)

Minh Béo hẹn đàn em đến gặp mặt

Xem chi tiết tại đây!