Taxi Tải Thành Hưng giúp khách hàng chuyển nhà giá rẻ nhanh chóng, an toàn bất kể thời tiết mùa mưa hay nắng

BACKLINKAZ
Taxi Tải Thành Hưng là đơn vị có hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, đã đúc kết nhiều giải pháp thực tế để giúp khách hàng chuyển nhà với mức giá rẻ một cách nhanh chóng, an toàn. Đặc biệt là trong điều kiện thời tiết mùa mưa, nắng, đơn vị cũng có những phương án nhằm giải quyết vấn đề chuyển nhà của khách hàng mà không làm hư hỏng tài sản, đồ đạc, hàng hóa.

Taxi Tải Thành Hưng là đơn vị với hơn 28 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói

Việt Nam là khu vực mang đặc trưng chính của khí hậu nhiệt đới gió mùa, với hai kiểu thời tiết chủ đạo là mùa mưa và mùa nắng. Trong đó, mùa mưa thường có độ ẩm lớn, lượng mưa cao và mùa nắng thì không khí khô hanh, nhiệt độ nóng bức, vô cùng gay gắt.

Do đó, khi chuyển nhà vào mùa mưa, người dân thường gặp phải nhiều khó khăn và hạn chế bởi đường xá lúc này rất dễ trơn trượt, gây nguy hiểm cho việc di chuyển, khuân vác. Nước mưa cũng dễ thấm vào đồ đạc, làm hư hỏng các loại hàng hóa đắt tiền như: Đồ điện tử, máy tính, laptop, giấy tờ quan trọng,... Bên cạnh đó, việc tham gia giao thông lúc trời mưa cũng khiến tầm nhìn tài xế bị ảnh hưởng, gây khó khăn, nguy hiểm khi vận chuyển đồ đạc đến nơi ở mới.

Còn đối với thời tiết mùa nắng nóng, việc chuyển nhà lại gặp bất lợi bởi thời tiết lúc này sẽ vô cùng khó chịu, khiến cơ thể mệt mỏi, mất nước. Không ít trường hợp gia chủ tự mình chuyển nhà đã đổ bệnh sau khi di dời đồ đạc dưới trời nắng. Ngoài ra, dưới điều kiện nắng nóng, nếu không có cách bao bọc, đóng gói chuyên nghiệp, bài bản, các loại đồ dùng bằng cao su, nhựa hay thực phẩm sẽ rất dễ bị hư hỏng.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện công ty Taxi Tải Thành Hưng cho biết, thấu hiểu được những khó khăn trên của khách hàng, đơn vị đã đưa ra nhiều phương án nhằm giải quyết các vấn đề nan giải trong quá trình chuyển nhà vào mùa mưa, nắng nóng này.

Đầu tiên, để bảo vệ hàng hóa không bị ẩm ướt cũng như giãn nở, hư hỏng khi di chuyển dưới mưa, nắng, Taxi Tải Thành Hưng luôn đóng gói kỹ bằng 1 lớp màng PE quấn pallet không dẫn nhiệt và chống thấm nước. Sau đó, đơn vị sẽ dùng thùng carton bao bọc bên ngoài để đảm bảo an toàn khi vận chuyển, hạn chế đổ vỡ nếu bị va chạm. Cuối cùng là cố định bằng 1 lớp băng keo, vừa có tác dụng giữ thùng carton chắc chắn, vừa ngăn bung các góc.

Quy trình đóng gói bài bản, chuyên nghiệp khi chuyển nhà tại Vận tải Thành Hưng

Nhân viên Thành Hưng luôn được đào tạo kỹ càng quy trình đóng gói và phân loại hàng hóa trước khi chuyển nhà. Đặc biệt, mỗi nhân viên sẽ mang theo thùng để thu gom và phân loại tất cả các vật dụng nhỏ nhằm dễ tìm kiếm khi đến điểm tập kết. Qua đó, tránh trường hợp thất lạc, mất mát tài sản sau khi chuyển nhà.

Nhân viên Thành Hưng luôn được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp

Hệ thống xe tải Thành Hưng có mẫu mã đa dạng, từ 1 đến hơn 15 tấn với nhiều loại thùng xe khác nhau. Trong đó, có loại thùng lửng để chở đồ vào lúc trời đẹp, hay thùng bạt hoặc thùng kín để vận chuyển đồ đạc vào trời mưa, nắng, nhằm tránh tác động từ nhiệt độ môi trường cao và chống thấm nước.

Hệ thống xe tải Thành Hưng đa dạng mẫu mã

Trước khi chuyển nhà, công ty Thành Hưng luôn có đội ngũ chuyên viên đến khảo sát trực tiếp địa hình, tuyến đường để lập kế hoạch vận chuyển, báo giá chi tiết. Vì vậy, khách hàng khi sử dụng dịch vụ có thể an tâm thời gian chuyển nhà luôn bám sát lịch trình như cam kết, bất kể trời nắng hay mưa và không cần phải dời ngày thực hiện. Bởi đội ngũ Thành Hưng đã có sự chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ từ trước.

Chuyển nhà Thành Hưng

Với nhiều năm hoạt động tại TPHCM, Taxi Tải Thành Hưng đã trở thành một thương hiệu quá đỗi quen thuộc đối với khách hàng chuyển nhà. Đơn vị luôn chú trọng đến cải thiện chất lượng, chuyên môn và đặc biệt là tối ưu mức giá dịch vụ nhằm đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ Taxi Tải Thành Hưng chính hãng:

  • Địa chỉ: 12/4/16 Đường số 14, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài Thành Hưng mới: *3838
  • Tổng đài hiện tại: 18000008
  • Website: thanhhungvn.vn
  • Email: thanhhunggroup.info@gmail.com