Techhomes Showroom trưng bày thiết bị và phụ kiện tại TP.HCM

Techhomes Việt Nam tự hào là đại lý cấp 1 cấp hàng chính hãng thiết bị và phụ kiện tại TP. HCM là nơi để khách hàng đến tham quan trải nghiệm sản phẩm thực tế.

Đến với showroom của chúng tôi quý khách sẽ được tận tay trải nghiệm và được tư vấn miễn phí về những tính năng cũng như những ưu điểm cùng từng loại sản phẩm. Nó sẽ giúp quý khách có sự lựa chọn tốt hơn cho căn bếp của bạn.

Ngoài ra với mỗi hãng có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên việc chọn đúng không chỉ hợp với căn bếp của bạn mà còn hợp với túi tiền của từng gia đình.

Hafele từ Đức với nhiều ưu điểm vượt trội về thiết bị bếp cũng như phụ kiện nhà bếp với hơn 90 năm kinh nghiệm trong ngành chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Blum đẳng cấp thương hiệu không phải bàn, với nhiều ý tưởng sáng tạo trong ngành phụ kiện bếp và nội thất cũng một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Bosch được rất nhiều bà nội trợ tin dùng từ tính năng tới chất lượng và đẳng cấp thương hiệu là luôn ở mức tốt nhất.

…..

Techhomes đại lý cấp 1 uy tín cấp nhiều thiết bị bếp từ, bếp điện, bếp điện từ kết hợp, hút mùi âm , hút mùi đảo,  thương hiệu thiết bị bếp nhập khẩu cao cấp như: Bosch, Hafele, Malloca, Teka, Smeg, Elica,Kaff,Chefs, Glemgas,....

Chúng tôi còn cung cấp các thương hiệu phụ kiện tủ bếp, tủ quần áo các giải pháp úp chén bát, gia vị kéo cánh, tủ đồ khô, tủ góc, kệ nâng hạ, bản lề, ray âm, ray bi, tay nâng, cửa lùa, cửa xếp.... uy tín như: Blum, Hafele, Garis, Eurogold, Higold, Imundex, Cucina, kessebohmer,.....

Techhomes còn cấp hàng tư vấn các giải pháp khóa điện tử, khóa cửa đi, két sắt, cửa thoát hiểm, cửa kính cửa đi, cửa kính phòng tắm các thương hiệu nổi tiếng như: Hafele, Yale, Bosch, Philips, Vickini, PHGlock, Kaadas....

Giải pháp thiết bị vệ sinh Techhomes Việt Nam cung cấp lavabo, bồn cầu, vòi lavabo, sen tắm, sen trần, sen tay, phụ kiện nhà tắm, thoát sàn....từ các thương hiệu nhập khẩu cao cấp như: Duravit, hansgrohe, Hafele, Toto, Inax, ......

Ngoài ra Techhomes còn cung cấp thiết bị lọc nước cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản Cleansui lọc toàn nhà, lọc tại vòi mang đến giải pháp sống khỏe mõi ngày.

Techhomes Việt Nam  với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn chọn mã sản phẩm theo bản vẽ và công năng bếp tư vấn bóc mã sản phẩm theo bản vẽ 3D, 2D đồng hành cùng khách hàng, thiết kế, xưởng từ kích thước sản phẩm, báo giá ưu đãi mã hàng phù hợp và hỗ trợ lắp đặt bảo hành sau bán hàng.

Công Ty TNHH TECHHOMES VIỆT NAM

Trụ sở : 132 Nguyễn Trọng Tuyển , Phú Nhuận , TP HCM

Chi nhánh : 283/57 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP HCM

Phone : 0901.923.019

Website : hafelevn.com