Thiết kế website bán hàng theo chuẩn AIDA tại Delectech

Delectech là thương hiệu thiết kế website nổi tiếng với nhiều sản phẩm như Xwatch, Everon, thuốc ho bảo thanh, Suachualaptop24h… Một trong những bí kíp hiệu quả cho khách hàng tại Delectech là thiết kế website theo

 

Delectech - Sự lựa chọn của nhiều thương hiệu lớn

Bán hàng online đang trở thành một xu thế. Theo dự kiến, nhu cầu online còn tăng rất mạnh trong những năm tới đây. Đó cũng là cơ hội và là thách thức cho rất nhiều doanh nghiệp.

Một trong những kênh bán hàng tương đối chủ động và hiệu quả là bán qua website. Tuy nhiên, để sao có một thiết kế website bán hàng tối ưu, không phải ai cũng rõ. Hầu hết chúng ta đang làm website theo dạng mẫu từ một trang có sẵn chứ không để ý tới phân tích cũng như trải nghiệm người dùng, đặc biệt là nhận diện thương hiệu.

Tuy nhiên, những băn khoăn trên sẽ được giải quyết khi quý khách đến với Delectech, thương hiệu thiết kế website nổi tiếng với nhiều công nghệ ưu việt, vượt trội cũng như tối ưu website ở mức độ sâu. Một điều đặc biệt nữa là ở Delectech, website của quý khách sẽ  được dựa thiết kế dựa trên chuẩn AIDA, đây là một mô hình đã được kiểm chứng về độ hiệu quả. 

Xwatch - Một sản phẩm nổi tiếng được thực hiện bởi Delectech.

Tư vấn thiết kế website chuyên sâu dựa trên trải nghiệm người dùng theo chuẩn AIDA

“Hiện nay, khi kinh doanh online thì đối thủ sẽ rất nhiều, sự cạnh tranh ngày càng trở lên khốc liệt. Do vậy “trải nghiệm người dùng” sẽ trở thành vũ khí cạnh tranh của chính chúng ta so với đối thủ”. 

Để tối ưu trải nghiệm người dùng, Delectech áp dụng hai giải pháp đồng thời:

- Phân tích bài toán kinh doanh trước khi làm website

Trước khi khởi động dự án, Delectech gửi tới khách hàng bộ gần 30 câu hỏi độc quyền khảo sát giúp khách hàng định hình website cho riêng mình. Khách hàng sẽ nhận được tư vấn chi tiết, cụ thể dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế web và marketing từ các chuyên gia của Delectech.

- Áp dụng mô hình AIDA

Mô hình AIDA (Viết tắt bởi: Attention - Gây chú ý, Interest - Quan tâm, Design - Mong muốn, Action - Hành động) là một trong mô hình marketing được đánh giá cao về tính hiệu quả. Hiểu được chuẩn này, các nhà thiết kế website sẽ xây dựng được chuẩn tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Tối ưu về SEO trên website bán hàng tại Delectech

Bộ công cụ hỗ trợ SEO độc quyền

Deletech sở hữu bộ công cụ độc quyền hỗ trợ làm SEO nội dung SEOTOBO.COM. Bộ công cụ này tích hợp rất nhiều tiện ích ở nhiều tool SEO khác nhau, hỗ trợ khách hàng tự xây dựng nội dung chuẩn SEO nhất, giúp tiết kiệm chi phí, hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh không nhỏ.

Tối ưu website ở level sâu:

Tốc độ website theo Google speed phải trên 85 điểm; tối ưu các chỉ số FCP, CLS; icon phải dùng công nghệ đời mới nhất để tăng tốc load website… là lời khẳng định về trải nghiệm người dùng mà Delectech cam kết với khách hàng, cũng là yếu tố định hình mức độ trải nghiệm người dùng tốt.

Design sáng tạo, độc đáo

Design sẽ là một thế mạnh khác biệt mà Delectech đem đến cho bạn  nếu bạn chọn dòng thiết kế website theo yêu cầu. Dựa trên những tư vấn trải nghiệm người dùng, sở thích của khách hàng, yếu tố thương hiệu, phong thủy,… Delectech tạo nên những website có design độc đáo kết hợp cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của bộ phận designer được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, đem lại hiệu quả tích cực.

Công nghệ ưu việt

Cấu hình SEO bán tự động dựa trên các toán tử NOR/AND/; cấu hình SEO cho bộ lọc (rất nhiều công ty thiết kế web không thể làm vì độ phức tạp cao của công nghệ); SEO hình ảnh với add geotag, bộ kiểm tra chuẩn SEO;... là những gì Delectech sẽ áp dụng cho website của khách hàng. Điều đặc biệt là có rất nhiều công nghệ mang tính độc quyền, không nhiều đơn vị biết đến, nó sẽ trở thành lợi thế cạnh tranh cho website của khách hàng.

Những tính năng bán hàng hot nhất cho website bán hàng có mặt tại Delectech 

Nén ảnh hai tầng, sử dụng chuẩn ảnh .webp đời mới, chia sẻ facebook nhận voucher (truyền thông miễn phí), vòng quay may mắn, up sale, giờ vàng giảm giá... Bất kỳ tính năng nào khách hàng cần, Delecweb đều có thể thực hiện.

Điểm khác biệt của Delectech so với các đơn vị khác ngoài việc thiết kế website có yêu cầu khắt khe còn là khả năng chịu áp lực công việc tốt, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tư duy sáng tạo, không ngại tìm tòi, nắm bắt những công nghệ mới. Với mục đích cuối cùng là cung cấp cho quý khách một website, một công cụ sắc bén, ở đó sẽ vượt trội về công nghệ, tối ưu vượt trội so với đối thủ.

Delectech – nơi xây dựng website - ngựa chiến đường dài cho công việc kinh doanh online của bạn!

Công ty Cổ phần Delectech

Trụ sở chính: Số 14 ngõ 592/29 đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

VP giao dịch: Số 36, ngõ 303, đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0912 73 1110

Email: cskh@delectech.com

Website: Delecweb.com | Delectech.com