Tin nóng trưa 26/11: Thương Tín được mạnh thường quân bao nuôi; tin đồn Cẩm Ly giải nghệ

Admin
Thương Tín được một mạnh thường quân hứa chăm sóc đến hết đời; Tin đồn Cẩm Ly giải nghệ; Thủy Tiên đón sinh nhật bên chồng.

Tiếp tục rơi vào cảnh túng thiếu, một mạnh thường quân ngỏ ý nuôi Thương Tín đến hết đời

Hồi đầu năm 2021, nghe tin Thương Tín bị đột quỵ anh em bạn bè và người hâm mộ đã không khỏi xót xa. Nghệ sỹ Trịnh Kim Chi đã đứng ra để kêu gọi hỗ trợ giúp đàn anh, với số tiền quyên góp được hơn 800 triệu đồng, cô đã giúp ‘tài tử điện ảnh’ chi trả tiền viện phí, mua bảo hiểm cho con gái, hơn nữa Thương Tín còn được một mạnh thường quân tặng xe hơi. Tưởng chừng mọi thứ đã dần tốt hơn thì mới đây nam nghệ sỹ lại bị nhiễm Covid-19 và tiếp tục rơi vào cảnh túng thiếu không một xu dính túi thậm chí còn bị đói ăn, nhiều người đã đặt ra dấu hỏi lớn trước cách tiêu xài số tiền đó khi chưa đầy một năm. Tuy nhiên dẹp bỏ ‘lời ra tiếng vào’ của dân mạng về hoàn cảnh của Thương Tín, mới đây một mạnh thường đã ngỏ ý chăm sóc Thương Tín đến hết đời.

manh-thuong-quan-nhan-nuoi-thuong-tin-2

>>> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT <<<

Giữa nghi vấn mang bầu để ‘né tội’, Thủy Tiên đón sinh nhật bên Công Vinh với chi tiết 'minh oan'

Sau nhiều ngày "nằm yên bất động" trên mạng xã hội, đêm muộn 25/11, trên fanpage chính thức, Công Vinh bất ngờ đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bà xã Thủy Tiên. Anh viết: "Nhiều lúc cũng ghen tị với vợ vì có 1 FC vừa thương bả mà vừa khéo tay mà vừa tuyệt vời hết sức, năm nay FC bà nhờ mình dụ bà đi ra ngoài mấy tiếng để làm cho bà 1 cái surprise ( dịch: bất ngờ - PV) ... Kết quả là mình surprise hơn cả bà. Chụp ké sinh nhật bà mà tôi tưởng chụp đám cưới của tôi không đó mọi người. FC bà cắm từng cái hoa theo ý nghĩa chủ đề theo các ca khúc của bà. Ước gì mình cũng được như thế vì mình cũng đẹp trai mà sao ế quá. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ".

thủy tiên mang bầu

>>> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT <<<

Ca sĩ Cẩm Ly nói gì về tin đồn chuẩn bị giải nghệ vì bệnh tật?

Mới đây, tại chương trình “Hát cho ngày mai”, ca sĩ Cẩm Ly đã có chia sẻ về sự trở lại của cô truyền hình sau một thời gian vắng bóng. Chương trình còn có sự tham gia của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, MC Quỳnh Hoa với vai trò giám khảo. Trước tin đồn giải nghệ, Cẩm Ly đã chính thức lên tiếng cho sự vụ: "Khi cổ họng của tôi đã hồi phục thì tôi cũng đang dần dần trở lại với các show diễn, ca hát".

cam ly 1

>>> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT <<<

Tuấn Hưng tâm sự đầy ngọt ngào về bố mẹ vợ, tiết lộ về 1 điều quan trọng nhất cuộc đời

"Với con thì Bố Mẹ là tất cả, là cả cuộc đời con.

Con thấy mình may mắn vì có sự dạy dỗ yêu thương của Bố Mẹ. Rồi lại đong đầy hơn vì Bố Mẹ vợ cũng coi con như con ruột.

Cuộc sống là tấm gương phản chiếu. Nếu mình có Hiếu có Nghĩa chắc chắn đời sau của mình sẽ nhìn thấy mà noi theo.

Sướng nhất là ngồi nhâm nhi cùng 2 Bố. Và 2 Mẹ nấu ngon cho mấy Bô con nhậu.

Gia đình : Điều quý giá nhất. Nguyễn Hồng Thuận". Tuấn Hưng chia sẻ.

tin-nong-26-11

>>> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT <<<