Tin nóng 28/3: Vừa 'choảng' Chris Rock, Will Smith tiếp tục giật spotlight khi thắng giải Oscar

Admin
Khi lên nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc ở Oscar với vai diễn trong “King Richard”, Will Smith đã bật khóc nói lời cảm ơn, đồng thời gửi lời xin lỗi tới Chris Rock vì cú đấm 'trời giáng".

Vụ Mercedes 'điên' đâm người đứt lìa tay chân: Tài xế có biểu hiện không tỉnh táo

Chiều 27/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại đường Nguyễn Du, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh khiến mạng xã hội dậy sóng xôn xao. Cụ thể, theo Báo Thanh Niên đưa tin, khoảng 16 giờ cùng ngày, chiếc xe Mercedes GL400, BS 14A - 604.17 đang lưu thông trên đường Nguyễn Duy (P.Hoà Lạc, TP.Móng Cái, Quảng Ninh) thì bất ngờ húc thẳng vào 1 ngôi nhà bên đường và chui tọt hẳn vào tầng trệt của ngôi nhà này. Đáng nói, sau khi gây ra vụ việc, thay vì tắt máy, xuống xe xem xét xử lý thì tài xế lại tiếp tục lùi chiếc xe ra ngoài để bỏ chạy.

xe-mercedes-gaytainan-1
Chiếc Mercedes bất ngờ lao thẳng vào nhà dân (Ảnh: Thanh Niên)

Xem chi tiết tại đây!

Bà Phương Hằng phải trả giá đắt, Vy Oanh liên tục 'đè đầu cưỡi cổ' bằng loạt ảnh hạnh phúc, viên mãn

Thời gian qua, vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng bị Công an TP.HCM bắt tạm giam vẫn luôn là mối quan tâm lớn của dư luận. Bên cạnh sự tiếc nuối, nhiều người lại hả hê ra mặt khi chứng kiến nữ đại gia 50 tuổi cuối cùng cũng phải nhận trái đắng sau những phát ngôn tục tĩu, xúc phạm nhân phẩm người khác trên mạng xã hội. Theo đó, hàng loạt nghệ sĩ đình đám từng là "kẻ thù không đội trời chung" của bà Phương Hằng như ca sĩ Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng,... cũng liên tục có động thái mỉa mai trên trang cá nhân.

vyoanh2 (3)
Vy Oanh ngày càng xinh đẹp và trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ

Xem chi tiết tại đây!

Biến căng Oscar: Will Smith 'tác động vật lý' với diễn viên hài Chris Rock vì vợ bị body shaming

Một sự cố bất ngờ đã xảy ra trên sân khấu của lễ trao giải Oscar khiến người hâm mộ toàn thế giới bàng hoàng. Cụ thể, nam tài tử Will Smith đã bất ngờ đi đường quyền với diễn viên hài Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar. Khi sự việc diễn ra cả hội trường đều cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Will Smith đi đường quyền với danh hài Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar

Xem chi tiết tại đây!

Mày mò tìm link vụ hoa khôi trường bị chủ tịch bệnh viện cưỡng ép bắt trao thân: Cẩn thận ‘bay nick'

Mới đây, câu chuyện về hoa khôi tại một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội lên tiếng ‘tố cáo’ trưởng khoa đại học kiêm chủ tịch một bệnh viện đã có hành vi ép buộc cô quan hệ tình dục, đi tiếp khách và nhiều lần đánh đập mình đã được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Vụ việc được đẩy lên cao trào khi rất nhiều fanpage trường đại học đồng loạt chia sẻ về vụ việc. Được biết, hiện tại, Công an phường Giảng Võ (Ba Đình, Hà Nội) đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành kiểm tra, rà soát.

hoa khôi trường luật (1)
Câu chuyện về một trưởng khoa đại học, chủ tịch bệnh viện có hành vi đồi bại với hoa khôi trường đại học nổi tiếng đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội ( Ảnh minh họa)

Xem chi tiết tại đây!