Tin nóng 6/7: Thủy Tiên gặp biến cố lớn; Diễn biến nóng liên quan vụ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở TBN

Admin
Hậu ồn ào từ thiện, Thủy Tiên lại gặp biến cố lớn. Trong khi đó, vụ án Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng có diễn biến mới khiến dư luận hết sức xôn xao.

Tiến thân thất bại hậu ồn ào từ thiện, Thủy Tiên livestream bán hàng cũng chẳng ‘được yên thân’

Từng nổi tiếng trong dư luận cũng như làng giải trí với biệt danh “Cô Tiên đời thực” bởi hàng loạt dự án từ thiện trải dài khắp miền Nam, Thủy Tiên vốn được rất nhiều người yêu mến, kính trọng cho đến thời điểm ồn ào với bà Phương Hằng nổ ra. Theo đó, nữ ca sĩ bị CEO Phương Hằng tố cáo âm mưu chiếm đoạt tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung và không minh bạch trong sao kê cũng như giải ngân khiến dư luận được dịp xôn xao, phẫn nộ.

Phải mãi cho đến khi cơ quan chức năng kết luận Thủy Tiên không có dấu hiệu “ăn chặn”, cả hai mới ‘cởi” được nỗi oan khuất bấy lâu và không phải hứng chịu những chỉ trích của dư luận. Những tưởng sau đó cuộc sống sẽ êm đềm trở lại như cũ nhưng “đời không như là mơ”, đến hiện tại thị phi vẫn lần lượt kéo đến. Thủy Tiên và Công Vinh liên tiếp vướng vào những thông tin trôi nổi trên mạng.

Điển hình mới đây, trong một lần livestream trò chuyện với khán giả ngay trên fanpage của mình, Thủy Tiên tiếp tục nhận về nhiều phản hồi kém duyên và hết sức gay gắt.

thuy-tien-1
Thủy Tiên trong buổi livesteam mới nhất gần đây. Ảnh: FBNV

>>> Chi tiết xem tại đây

CDM phản ứng trái chiều khi biết tin Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh có thể phải ‘thi hành án phạt’ tại TBN

Mới đây, vụ việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh gặp rắc rối ở Tây Ban Nha bất ngờ khiến dư luận xôn xao trở lại khi luật sư nổi tiếng tiết lộ nhiều thông tin quan trọng.

Theo đó, trao đổi với Zing, luật sư của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh không phải là người Việt, mà là người nước ngoài có chứng chỉ hành nghề tại Tây Ban Nha.

Luật sư Tô cho rằng tội của 2 nghệ sĩ chưa nặng tới mức nghiêm trọng, nên vẫn được tại ngoại: "Khi cảnh sát xác định hành vi nguy hiểm cho xã hội hoặc tội nặng, thì họ sẽ không để cho tại ngoại điều tra mà bắt giam lại. Mức án của 2 người này theo tôi sẽ không cao. Hiện tại chưa thể biết được họ sẽ bị phạt tù hay chỉ bị phạt tiền”.

Cũng theo luật sư Nguyễn Thành Tô, 2 nghệ sĩ nhiều khả năng sẽ không bị dẫn độ về Việt Nam, mà vẫn xử và thi hành án tại Tây Ban Nha. Khi trở về, 2 nghệ sĩ này vẫn là những công dân bình thường tại Việt Nam. Tiền án, tiền sự của họ sẽ được lưu lại tại Tây Ban Nha.

hong dang
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có thể sẽ phải chịu án phạt tại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

>>> Chi tiết xem tại đây

Xôn xao đoạn clip 'biến căng Thanh Hoá', nạn nhân bị chém rời bàn tay

Mới đây, trên hàng loạt trang mạng xã hội đồng loạt đăng tải bài viết với nội dung: "Biến căng Thanh Hoá", "Đoạn clip hot nhất Thanh Hoá lúc này", "Vụ việc căng thẳng nhất Thanh Hoá",...

>>> Chi tiết xem tại đây