Trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng cùng Kiến Vàng Việt Nam

Suốt chặng đường hơn 10 năm hoạt động, Kiến Vàng Việt Nam không ngừng cống hiến hết mình để đồng hành cùng các gia đình xây dựng tổ ấm. Với những thế mạnh vượt trội, dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty luôn được sự tín nhiệm và ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Để việc chuyển nhà không còn là nỗi ám ảnh 

Để thuận tiện cho công việc cũng như việc học hành của con cái, nhiều gia đình Việt đã quyết định chuyển đến nơi ở mới. Tuy nhiên, mỗi lần chuyển nhà là một lần kéo theo biết bao phiền toái, mệt mỏi. Việc thu dọn, đóng gói, vận chuyển đồ đạc chưa bao giờ là đơn giản, nhất là đối với những gia đình có nhiều thành viên,

Chị Thanh Thủy (quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ, lần chuyển nhà đầu tiên của gia đình chị thật sự là một nỗi ám ảnh. Lúc mới mua được căn hộ chung cư mới thì cả gia đình đều háo hức chờ đợi ngày chuyển đến nơi ở mới. Thế nhưng đến lúc thu dọn đồ ở nhà cũ để chuyển đi thì “cuộc chiến” giữa các thành viên mới bắt đầu. Đồ đạc không biết ở đâu mà nhiều không tưởng. Bỏ đi thì tiếc mang về nhà mới thì chật chội, cồng kềnh. Hai bé gái nhất quyết mang hết đống đồ chơi, thú bông và truyện tranh theo. Mẹ chị Thủy vốn tính tiết kiệm nên cũng muốn mang tất cả đống đồ dùng nhà bếp đến chung cư mới. Không có kinh nghiệm đóng gói nên cả nhà loay hoay 1 tuần mới dọn xong đống đồ đạc lổn ngổn sang căn hộ mới và cũng chưa biết phải sắp xếp sao cho gọn gàng.

Không chỉ có chị Thủy, nhiều gia đình khác cũng gặp phải tình trạng tương tự khi chuyển nhà. Ngoài việc thiếu trang thiết bị và kinh nghiệm tháo dỡ, đóng gói thì việc thuê phải đơn vị thiếu uy tín cũng khiến nhiều người gặp phải phiền phức khi đồ đạc bị bể vỡ, trầy xước hoặc mất mát.

Nên thuê đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho tài sản

Theo kinh nghiệm của nhiều người, trước khi chuyển nhà, các thành viên trong gia đình cần tính toán xem nên mang theo đồ gì đến nơi ở mới và nên bỏ đi đồ nào. Ngoài ra, mỗi người nên có trách nhiệm quản lý và đóng gói đồ đạc cá nhân của mình. Đặc biệt nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói của các đơn vị uy tín để vừa tiết kiệm được thời gian, công sức vừa đảm bảo an toàn cho tài sản.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói - Giải pháp hiệu quả cho mọi gia đình

Có thể thấy, chuyển nhà là việc quan trọng và chưa bao giờ là điều dễ dàng với mỗi gia đình. Với một kho đồ đạc lổn ngổn đủ các chủng loại khác nhau thì việc đóng gói và vận chuyển thật sự là khó khăn. Thấu hiểu điều đó, công ty Kiến Vàng Việt Nam đã được thành lập với sứ mệnh đồng hành cùng các gia đình Việt trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng, mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Ra đời từ năm 2010, sau hơn 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, Kiến Vàng Việt Nam đã có sự phát triển vượt trội về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và chất lượng dịch vụ. Hiện nay, công ty đã mở rộng chi nhánh hoạt động tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu chuyển nhà của người dân.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng Việt Nam, khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Tất cả các khâu như tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển đồ đạc sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Kiến Vàng Việt Nam thực hiện. Công ty có đầy đủ xe tải và các phương tiện cần thiết khác, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Kiến Vàng Việt Nam miễn phí thùng carton, túi nilon, bao bì đóng gói,,...Nhờ vậy giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí khi vận chuyển nhà.

Kiến Vàng Việt Nam giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức

Bên cạnh đó, Kiến Vàng Việt Nam luôn đảm bảo an toàn cho tài sản khi chuyển dọn. Đơn vị cam kết tuyệt đối không gây hư hại, đổ vỡ, thất thoát hàng hóa, đồ đạc trong quá trình vận chuyển. Nếu không may có sơ suất xảy ra, công ty cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa.

Ưu điểm của Kiến Vàng Việt Nam là báo giá rõ ràng, có hợp đồng đầy đủ và không phát sinh chi phí trong quá trình vận chuyển. Những yếu tố này giúp công ty ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Kiến Vàng Việt Nam là công ty chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp

Nhận xét về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng Việt Nam, chị Ngọc Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về Phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên công ty Kiến Vàng Việt Nam. Nhân viên tháo dỡ, thu dọn và đóng gói đồ đạc rất cẩn thận. Thời gian vận chuyển nhanh, an toàn, hiệu quả. Đồ đạc được đảm bảo nguyên vẹn, không bị hư hỏng mất mát. Hơn nữa giá cả cũng rất phải chăng”.

CÔNG TY TNHH KIẾN VÀNG VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 43 Ngõ 256 Phố Dương Văn Bé, Ph. Vĩnh Tuy, Quận

Hai Bà Trưng, Hà Nội.

HOTLINE: 0878 38 6789- MR: Lê Hưng Điệp

Website: kienvangvietnam.com

Email: kienvangcompany68@gmail.com