Trang Trần tung sao kê 47 trang, 'cà khịa' nữ streamer 50 tuổi: Bôi 5-7 lớp phấn nhưng vẫn lươn lẹo!

Mới đây, Trang Trần đã chính thức tung sao kê 47 trang, công khai minh bạch số tiền từ thiện.

Chưa bao giờ từ khóa "sao kê" lại hot như hiện nay. Chỉ cần gõ google, chỉ mất 0,87 giây cho ra 141 triệu kết quả sao kê.

Đồng thời chỉ 0,78 giây sẽ ra 47,6 triệu kết quả nghệ sĩ sao kê với hàng loạt tin bài liên quan, kể cả các phát ngôn hỉ nộ ái ố của giới nghệ sĩ khi quyên góp từ thiện.

Trên mạng xã hội đổ dồn vào các nghệ sĩ như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hương, Trang Trần ... để đòi sao kê tiền từ thiện.

Mới đây, trên fanpage Trang Trần đã chính thức tung 47 trang sao kê trong 100 ngày từ thiện của cô và nhóm thiện nguyện:

 

Trang Trần sao kê tiền từ thiện, đồng thời xin phép khóa tài khoản 

"Trang chính thức kêu gọi cho bếp ăn từ ngày 13/5/2021, và dến nay đã hơn 100 ngày, chúng tôi đã trải qua biết bao những vui buồn lẫn lộn.

Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mói hạnh phúc đó rồi chia ly đó.

Trang nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng Trang muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình, Trang còn cuộc sống của Trang, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá". Cựu người mẫu viết.

 

Trang Trần đăng tải đầy đủ 47 trang sao kê gồm hơn 1,5 tỷ đồng mạnh thường quân đã quyên góp từ thiện

Cựu người mẫu sinh năm 1985 cũng chia sẻ bản thân sao kê là để minh bạch với các mạnh thường quân đã gửi tiền để giúp những người nghèo khi gặp khó khăn, không phải để làm hài lòng bất kì cá nhân hay tổ chức nào cả:

"Hai từ “sao kê” hiện nay nó đã trở thành từ khóa rất phổ biến, nhưng không phải tôi sợ các ngài thánh phán mà phải sao kê, vì tính Trang hễ sau khi mỗi chương trình kết thúc 10 ngày tôi đều thực hiện nghĩa vụ đó, những ai thường theo dõi Trang sẽ biết.

Làm vậy để báo cáo tình hình với các mạnh thường quân chứ không phải để làm vui lòng các mẹ thiên hạ - má thiên nhiên.

Những kẻ đó thì thôi khỏi phải bàn, bôi 5-7 lớp phấn, trét 9-10 lớp kem để dung nhan lộng lẫy mà che giấu cái lươn lẹo bên trong, còn tôi thì không : tôi không nói ngọt – tôi không nịnh đầm – tôi không làm vì cộng đồng, mà tôi thấy đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của tôi, bởi vì SG đã cưu mang tôi, ít ra là cũng tính tới thời điểm này, tôi nợ SG những ân tình nên tôi làm".

Trang Trần tham gia tích cực hoạt động từ thiện

Cụ thể, số tiền Trang Trần kêu được cô tổng hợp như sau:

"- Tồn đầu : 15.986.207 đ

- Phát sinh có : 1.561.013.000 đ

- Tồn cuối : 48.553.105 đ

Thật ra số tồn đầu hơn 15 triệu đó là tiền của Trang, vì quỹ đi Tri Tôn – An Giang Trang đã trích tiền mặt của mình cho 3 điểm, mỗi điểm 5 triệu nhưng không chuyển khoản ra để trừ lại.

Trang cũng xin góp 1 phần nhỏ nhoi của mình dể phụ giúp thầy chăm lo công việc bếp ăn.

Nhân đây thì những ai nói Trang quyên góp – ăn chặn hơn trăm tỉ thì cũng hãy nhìn bản sao kê này mà tự vả vào mặt mình bốp bốp, vả thật mạnh vào để tỉnh ngộ, nếu gãy luôn 2 cái răng cửa cũng được, để nhớ đời, sau này muốn nói gì thì hãy có bằng chứng cụ thể mới nói nha quí dzị!

Có rất nhiều những bạn bè fb, anh chị em cũng khó khăn nhưng cũng muốn chung tay để cùng Trang ủng hộ SG, số tiền của các bạn chuyển khoản không nhiều, 50K, 100K, 200K với dòng tin nhắn “Trang ơi đừng sao kê nhé”, nhưng Trang cũng đành xin lỗi các bạn, vì đây là tính của Trang từ trước đến giờ, luôn tổng kết đầy đủ các giai đoạn kêu gọi". Trang Trần viết.

Dưới đây là link diver sao kê từ thiện của cựu người mẫu Trang Trần mọi người click vào để xem chi  tiết: https://drive.google.com/file/d/1CjCUng9G7pFwORtERg8ITjUwHhhTDwJr/view?fbclid=IwAR1sUIblmsjqGTm5E26ffwGwUvrygOS7xcvJdGL29DNLwdXH_aBvumaUoCs