Triệu phú thuê cả biển quảng cáo cỡ lớn trên xa lộ để… tuyển vợ!

Admin
Suốt tháng vừa qua, những tấm biển quảng cáo cỡ lớn trên các tuyến đường ở bang Utah bỗng trở thành tâm điểm của dư luận nước Mỹ và thế giới vì trở thành nơi một triệu phú Mỹ đăng tải thông tin tuyển vợ.
Nội dung biển quảng cáo: “Triệu phú theo Giáo hội LDS (Giáo hội Mặc Môn) đang tìm kiếm vợ tương lai. Hãy đăng ký ứng tuyển tại LDSMIllionaireMatchmaker.com để tham gia sự kiện VIP độc quyền này”.
 
Triệu phú Mỹ thuê cả biển quảng cáo cỡ lớn trên xa lộ để… tuyển vợ
 
Tấm biển quảng cáo được đặt trên xa lộ. Ảnh: Elle
 
Cụ thể, chuyên gia mai mối Erin Schurtz – người tự nhận đã sáng lập ra chiến dịch quảng cáo độc đáo này cho biết, khách hàng của bà là một triệu phú đang có mong muốn tìm vợ.
 
Theo như Erin Schurtz mô tả, triệu phú này là một người điển trai, trong độ tuổi từ 30 - 45 và từng làm việc trong Nhà Trắng dưới thời một tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa. Tuy có điều kiện hoàn hảo nhưng không hiểu sao triệu phú vẫn thất bại trong việc tìm bạn đời, dù đã thử đủ mọi cách. Đó là lý do lần này người đàn ông quyết định chi tiền làm cả một chiến dịch quảng cáo, tổ chức sự kiện để tuyển vợ.
 
"Việc đó ám chỉ tôi có đủ khả năng chu cấp cho một gia đình. Nhưng nó không có nghĩa là tôi đang tìm kiếm một kẻ đào mỏ. Nếu chiến dịch marketing này giúp tôi tiếp cận được các ứng viên tiềm năng thú vị, đây sẽ là một chiến dịch thành công", vị triệu phú giấu tên cho biết.
 
Triệu phú Mỹ thuê cả biển quảng cáo cỡ lớn trên xa lộ để… tuyển vợ
 
Ảnh: Debbie Dujanovic/KSL Newsradio

Các tấm biển quảng cáo được đặt trên xa lộ và nhiều tuyến đường khác ở thành phố Salt Lake, bang Utah với mục đích thu hút càng nhiều sự chú ý càng tốt. Và có thể thấy rõ ràng chúng đã phát huy được tác dụng. Có hàng nghìn người đã đăng ký tham gia. Chỉ riêng đầu tháng 5, đã có hơn 326 phụ nữ “nộp hồ sơ”.

Những phụ nữ đăng ký dự tuyển được yêu cầu điền vào một mẫu thông tin cá nhân. Họ sẽ phải gửi 2 ảnh chân dung cũng như cung cấp các thông tin chi tiết về ngoại hình. “Nhà tuyển dụng” cũng có vẻ khá quan tâm đến tôn giáo, vì vậy các ứng viên sẽ phải trả lời các câu hỏi liên quan đến tôn giáo như đã từng sinh hoạt trong một nhóm LDS chưa hay có đang được giới thiệu tham gia giáo phái không.

Theo chuyên gia mai mối Erin Schurtz, 20 ứng viên xứng đáng nhất sẽ được tham gia buổi gặp mặt trực tiếp. Và dù đến nay đã kết thúc thời gian đăng ký nhưng theo thông tin trên trang LDSMillionaireMatchmaker.com, vẫn còn cơ cơ hội đăng ký cho những sự kiện tương tự trong tương lai.
 
Kiều Đỗ (t/h)