Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/10: Tý tỏa sáng, Hợi phát triển

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay 7/10/2024 các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/10: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/10/2024 cho biết, tuổi Tý sẽ có cơ hội tỏa sáng và khẳng định mình trong công việc. Nhờ vào kinh nghiệm và sự nhạy bén, tuổi Tý có thể giải quyết các vấn đề phức tạp một cách thông minh.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/10: Tý tỏa sáng, Hợi phát triển- Ảnh 1.

 

Hôm nay là cơ hội để tuổi Tý khẳng định bản thân trong công việc. Với sự nhạy bén và kinh nghiệm, bạn sẽ vượt qua được những thử thách khó khăn. Đây cũng là thời điểm tốt để đề xuất tăng lương hoặc nhận thưởng nếu đã cống hiến hết mình. Tuy nhiên, đời sống tình cảm có thể gặp trục trặc, khiến bạn cân nhắc về mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/10: Tuổi Sửu

Công việc hôm nay sẽ đầy thách thức, nhưng với sự kiên nhẫn và tỉnh táo, tuổi Sửu sẽ không để mất thành quả vào tay người khác. Dù công việc bận rộn, gia đình vẫn là nguồn động viên lớn. Trong kinh doanh, cần chú ý lên kế hoạch và tránh chủ quan để tránh thất thoát.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/10: Tuổi Dần

Tuổi Dần có Xu hướng tự tin thái quá và có thể bỏ qua ý kiến của người khác. Hãy học cách lắng nghe để tránh những quyết định sai lầm. Nhận sự giúp đỡ từ người thân sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn và cải thiện mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/10: Tuổi Mão

Sự kiên định trong công việc giúp tuổi Mão duy trì được thành công. Về tình cảm, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội mới nhưng cần thận trọng trong việc tìm hiểu đối phương trước khi tiến xa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/10: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có thể đối mặt với một số trở ngại trong công việc, nhưng điều quan trọng là giữ bình tĩnh và không bỏ qua cảm xúc của đối phương trong mối quan hệ cá nhân. Cẩn trọng trong các quyết định đầu tư để tránh rủi ro.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/10: Tý tỏa sáng, Hợi phát triển- Ảnh 2.

 

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/10: Tuổi Tỵ

Hôm nay là ngày may mắn về tài chính cho tuổi Tỵ. Các khoản đầu tư trước đây bắt đầu sinh lời, giúp bạn tự tin hơn. Về tình cảm, đối phương đã bắt đầu đáp lại tình cảm của bạn, mở ra cơ hội cho một mối quan hệ bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/10: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần nhìn nhận lại bản thân thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh. Sức khỏe có thể gặp một số vấn đề nhẹ, nhưng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/10: Tuổi Mùi

Hôm nay là cơ hội để tuổi Mùi thể hiện bản thân và có thể được giao nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, bạn nên cẩn thận và không vội vàng đưa ra quyết định khi chưa chắc chắn về cảm xúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/10: Tuổi Thân

Tuổi Thân cần thận trọng trong giao tiếp để tránh gây hiểu lầm với cấp trên. Trong tình cảm, hãy cho đối phương không gian riêng để mối quan hệ được bền vững hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/10: Tuổi Dậu

Cẩn trọng trong các mối quan hệ và tránh quá cứng nhắc trong công việc sẽ giúp tuổi Dậu phát triển tốt hơn. Hãy tập trung vào gia đình và đặt họ lên hàng đầu trong các quyết định của bạn.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/10: Tý tỏa sáng, Hợi phát triển- Ảnh 3.

 

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/10: Tuổi Tuất

Tài chính hôm nay của tuổi Tuất sẽ có dấu hiệu khởi sắc, nhờ các khoản đầu tư trước đây. Trong chuyện tình cảm, mọi hiểu lầm sẽ được hóa giải, mang lại sự hòa thuận và thấu hiểu giữa bạn và người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/10: Tuổi Hợi

Sự nghiệp của tuổi Hợi đang trên đà phát triển. Những nỗ lực của bạn được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Về tình cảm, bạn luôn tìm thấy sự an ủi và hỗ trợ từ gia đình, giúp bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Lưu ý: Các thông tin bài viết về tử vi 12 con giáp hôm nay chỉ mang tính chất Giải trí!