Vào viện chăm chồng, vợ Công Lý bị nhận nhầm là "osin", tự nhận ngoài đời trông như đồng nát

Admin
Thời gian chăm Công Lý ở bệnh viện, Ngọc Hà không có thời gian chăm chút cho bản thân. Nhiều người còn tưởng cô là "osin".

Mới đây, Ngọc Hà - Bà xã Công Lý vừa chia sẻ lại khoảnh khắc đến viện chăm chồng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đặc biệt, cô còn kể lại câu chuyện "dở khóc dở cười" trong khoảng thời gian ông xã nằm viện điều trị.

Cụ thể, Ngọc Hà từng bị nhiều người ở bệnh viện nhận nhầm là "người giúp việc". Thậm chí, có người còn ngỏ ý cho cô xuất cơm vì nhìn vợ Công Lý quá xơ xác. Ngọc Hà thừa nhận ngoài đời trông cô không hề lung linh, sang chảnh như trên mạng.

"Đi vào viện mà được mấy chị gái khen. Em gái này trẻ quá đã đi làm giúp việc. Hồi chăm chồng ở viện, có chị bệnh nhân còn hỏi, em có đói chị cho xuất cơm của chị. Thú thật, ảnh fb và ngoài đời em khác nhau lắm. Lên fb là sống ảo, chứ ở ngoài em giống hệt Đồng Nát đấy các bác ạ! Nghèo lại còn nhà quê."

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng thể hiện sự đồng cảm với bà xã Công Lý. Có người còn trêu đùa rằng: "Có đồng nát nào diện nguyên cây đồ hiệu như chị không". Quả thực khi Công Lý ngã bệnh, Ngọc Hà đã phải thức đêm thức hôm để chăm sóc chồng khiến nhan sắc tàn tạ trông thấy. Bà xã nam danh hài từng chia sẻ thời gian đó cô vô cùng áp lực và mệt mỏi. Bản thân cũng thường xuyên đau ốm lại cộng thêm gánh nặng chăm chồng khiến Ngọc Hà xuống sắc thấy rõ.

"Tôi vốn cũng chả khỏe gì, người hay ốm đau thế mà chăm chồng như vậy, những người hàng xóm đã đỡ đần rất nhiều. Sáng nào mở mắt ra cũng thấy một bình nước ấm trên bàn, khi anh Lý và tôi xuống tinh thần thì mọi người lại động viên, xốc lại tinh thần cho. Khi tôi có việc phải trở về nhà, mọi người còn thay nhau đưa anh Lý đi tập, giúp anh Lý có bữa cơm ấm áp, chia sẻ đồ ăn, viên thuốc tốt…", vợ Công Lý tâm sự.

Hiện tại, nghệ sĩ Công Lý đã dần bình phục. Ngọc Hà cũng có thời gian chăm chút cho nhan sắc. Nhan sắc vợ Công Lý ngày càng thăng hạng. Ngọc Hà thường chia sẻ niềm hân hoan với mọi người khi sức khỏe của chồng có tiến triển tốt, hoặc kể những câu chuyện vui về anh nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.