Vụ 3 người mất tích bí ẩn: Đã tìm thấy xe hơi tiền tỷ dưới biển nhưng các nạn nhân chưa rõ sống chết

Admin
Được biết, hiện gia đình này đang gánh khoản nợ thẻ tín dụng trị giá 1,8 tỷ đồng.

Dư luận Hàn Quốc trong tuần vừa qua chấn động trước thông tin 1 nhà 3 người đột nhiên biến mất đầy bí ẩn. Nạn nhân mất tích có 1 bé gái 10 tuổi, tên là Jo Yuna. Đáng nhẽ ra, giờ này cô bé phải quay trở lại trường học nhưng nhà trường không thể liên hệ được với gia đình nên đã báo cảnh sát.

vụ gia đình 3 người mất tích
Chân dung bé Jo Yuna 

Theo thông tin mới nhất, sau 1 tuần nỗ lực tìm kiếm, cảnh sát xác nhận đã tìm thấy 1 số mảnh ghép của xe Audi dưới biển, gần cảng Songgok nơi gia đình mất tích. Được biết, đây là bộ phận lưới tản nhiệt của xe, ngoài ra cũng tìm thấy mảnh ghép có gắn logo Audi. Phía cảnh sát nhận định, có thể chiếc xe của gia đình đã lao vào đê chắn sóng và rơi xuống biển.

vụ gia đình 3 người mất tích
Cảnh sát và lực lượng chức năng đang phối hợp để tìm kiếm gia đình 3 người nhà bé Jo

Cảnh sát đã tiếp cận chiếc xe nhưng bên trong rất tối nên chưa kiểm tra được. Hiện lực lượng chức năng đang chuẩn bị trục vớt để điều tra và xác minh. Tuy nhiên, bước đầu xác nhận biển số xe trùng khớp với chiếc xe được cho là mất tích của gia đình.

Trước đó, gia đình bé Jo Yuna đã đăng ký cho con tham gia 1 khóa học trải nghiệm ở đảo Jeju từ ngày 19/5 đến 15/6, kết hợp cùng với du lịch gia đình. Nhưng đến ngày 22/6, nhà trường vẫn không thấy Jo quay trở lại lớp. Do không liên lạc được với bố mẹ cô bé nên nhà trường đã báo cảnh sát.

vụ gia đình 3 người mất tích
vụ gia đình 3 người mất tích

Theo thông tin điều tra, ngày 24/5, gia đình bé Jo không hề tới đảo Jeju nghỉ dưỡng theo kế hoạch mà lại di chuyển tới 1 khu resort ở Wando, tỉnh Jeollanam trên 1 chiếc xe Audi màu bạc. Đêm ngày 30/5, gia đình này đã rời khỏi khu nghỉ dưỡng nhưng không mang theo bất kỳ hành lý gì ngoài 1 bọc nilon màu trắng.

Khoảng rạng sáng ngày 31/5, điện thoại của gia đình bé Jo đồng loạt bị mất liên lạc. Địa điểm định vị cuối cùng là ở cảng Songgok nên cảnh sát đã tiến hành truy tìm dấu vết từ đây.

Hiện gia đình bé Jo đang nợ gần 1,8 tỷ đồng tiền thẻ tín dụng nhưng vẫn đăng kí cho con tham gia trải nghiệm du lịch trong thời gian khá gấp, chỉ 2 ngày trước khi khóa học bắt đầu (17/5).

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.