Xôn xao đoạn clip giả danh trưởng khoa của bệnh viện Đông y để bán thuốc giả: Chính chủ đến tận nhà

Admin
Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ có thái độ gay gắt, chất vấn người được cho là làm nhái thuốc của mình đang được CĐM rần rần truyền tay nhau.

Mới đây, đoạn video ghi lại một vụ xô xát được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Người đăng tải đoạn clip cho biết, cô gái áo vàng (tạm gọi là A) đã giả danh Trưởng khoa của một trung tâm Đông y gia truyền (tạm gọi là B) để bán thực phẩm chức năng, thuốc giả chữa xương khớp.

Hàng loạt vỏ hộp, bao bì thuốc được B tức giận ném trên nền nhà

Không biết bằng cách gì, A đã có danh sách khách hàng của B, từ đó liên hệ và bán thuốc giả. B đã phát hiện sự việc và đến tận nhà A với thái độ bức xúc. "Mày biết khách nhà tao phải bán bao nhiêu cân sắn mới mua được 1 hộp thuốc không? Lương tâm của mày bị con *** tha rồi à. Mày biết một công thức của tao được bao nhiêu giáo sư, tiến sĩ nghiên cứu không, tao phải mất bao nhiêu tiền không. 100 tỷ đấy. Mồ côi công sức của tao. Nếu mày uống được hết chỗ này thì tao sẽ tha thứ. Bằng không tao sẽ xử lý cả 2 vợ chồng" - B gay gắt.

2 người mang sắc phục công an có mặt tại hiện trường

Trước những lời nói đanh thép và thái độ quyết liệt của B, A cùng chồng chỉ biết im lặng, không thể đáp trả được câu nào.

Sau đó, B còn tìm thấy 1 túi nhỏ đựng tem chống hàng giả, được A sử dụng để dán vào các hộp thuốc bán ra.

Phần cuối video, 2 người mang sắc phục công an đã có mặt tại hiện trường. Một người lên tiếng: "Em bán thuốc này người ta uống chết người hay có vấn đề gì thì làm sao. Chuyên môn ngành dược em không có là đã không được bán rồi. Thứ 2 là em không có cửa hàng, cũng không có giấy phép kinh doanh. Các thuốc này hầu hết không có giấy phép kinh doanh, nguồn gốc xuất xứ, đây là hàng lậu".

Hiện đoạn video đang được lan truyền với tốc độ nhanh chóng. Tuy nhiên, chưa một bên nào lên tiếng sự việc có thật hay không.

Những diễn biến mới nhất sẽ được phóng viên Tuoitre&xahoi cập nhật.