Xôn xao thông tin 1 nghệ sĩ đình đàm có lối sống trụy lạc, thích đi ‘tay vịn’ nhưng phải hạng sang

Admin
Ngay khi thông tin được chia sẻ, dư luận hết sức bất ngờ và thi nhau đoán xem nghệ sĩ nam này là ai.

Gần đây, trên các cộng đồng mạng đang lan truyền nhiều bài viên liên quan đến 1 nam idol nổi tiếng có lối sống trụy lạc. Cụ thể, nhiều nhân viên dịch vụ của 1 cơ sở giải trí khẳng định đã nhìn thấy nam nghệ sĩ A. tại 1 hộp đêm ở Gangnam, Seoul vào ngày 6/6. Theo nhân viên tại đây, khi vừa đến nơi, anh A. đã ra lệnh đuổi tất cả ra khỏi phòng vì có tiêu chuẩn cao.

idol hàn

"Chúng tôi vừa vào đến nơi đã bị anh ta đuổi thẳng ra khỏi phòng. Anh ta có tiêu chuẩn rất cao", một nhân viên chia sẻ. Được biết, đây là hành động dùng để chỉ việc đưa nhân viên nữ vào phục vụ khách.

Nhiều người khác cũng tiết lộ: "Tôi đã nhìn thấy người đó vào năm ngoái", "Nếu không phải người anh ta muốn thì anh ta sẽ đòi đổi người liên tục", "Tôi cũng từng bị anh A đá ra ngoài", "Anh ta nổi tiếng là người khó tính"...

idol hàn
idol hàn
Phản ứng của dân mạng trước tin đồn này

Bài viết nhanh chóng gây ra nhiều luồng tranh cãi trên mạng xã hội. Người thì tin rằng, những thông tin này là giả, chỉ cố tình được tung ra để lèo lái dư luận. “Quan trọng là có bằng chứng không, chứ blogger Trung Quốc với Youtuber Hàn Quốc mệt mỏi lắm”, một tài khoản mạng bày tỏ.

Nhưng số lượng người “tin sái cổ” cũng chiếm đa số. “Úp úp mở mở, idol nổi tiếng nào, nói tên luôn đi”, “Ai vậy ta. Là người nổi tiếng nhưng cũng không nói là hạng A mà nhỉ”, “Hóng. Ai đây ta”,...

Hiện thông tin mới chỉ mang tính một chiều, chưa được xác thực nhưng vẫn đang gây những hồi tranh cãi dai dẳng, đầy căng thẳng.