Xót xa cô gái 21 tuổi tử vong do rơi hầm thang máy từ tầng 7 xuống tầng 1: Tuổi đời còn quá trẻ

Sự việc thương tâm này đang khiến dư luận vô cùng hoang mang xôn xao và thương xót cho nạn nhân bởi ra đi khi còn quá trẻ.

Đăng tải trên báo Giao Thông, Ngày 22/10, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ một cô gái rơi hầm thang máy từ tầng 7 xuống tầng 1 và tử vong. 

Trước đó, theo thông tin được biết, khoảng 23h ngày 19/10, tại tòa nhà cao tầng trên phố Kim Mã, chị N.H.A (SN 2000, trú tại phố Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa) cùng chị N.Q.N (SN 1998, ở phường Kim Mã) đi thang máy từ tầng 8 xuống tầng 1 tòa nhà.

Khi thang máy di chuyển tới tầng 7 thì xảy ra sự cố, hai người bị mắc kẹt bên trong. Lúc này, 2 chị đã gọi cứu hộ thang máy và được bảo vệ tòa nhà hỗ trợ mở cửa thang máy. Trong lúc chị N.H.A trèo từ tầng 7 ra bất ngờ bị rơi theo hầm thang máy xuống tầng 1. Nạn nhân ngay sau đó được đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, tuy nhiên do chấn thương quá nghiêm trọng nên chị A. đã tử vong sau đó. 

cô gái 21 tuổi rơi hầm thang máy
Nạn nhân 21 tuổi đã không qua khỏi dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu

Phía cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân ngay sau khi sự việc xảy ra. 

Khi vụ việc được thông tin rộng rãi, nhiều người đã không khỏi bàng hoàng xót xa cho nạn nhân xấu số. Cô ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, cả tương lai và bao điều tốt đẹp vẫn đang chờ đợi phía trước khiến cộng đồng mạng không thể cầm được nước mắt. 

rơi hầm thang máy tử vong
Cộng đồng mạng xót xa bởi nạn nhân qua đời khi tuổi đời còn quá trẻ

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra vô cùng lo ngại, ám ảnh với “chiếc thang máy tử thần”. Được biết, từ trước đến nay, đã có rất nhiều vụ tử nạn do rơi thang máy khiến nhiều người dần trở nên lo sợ trước việc di chuyển bằng thang máy. Thậm chí, nhiều người còn chia sẻ những câu chuyện ‘rợn người’ về việc di chuyển bằng thang máy khiến cư dân mạng không khỏi lo sợ. 

Trên thực tế, những chiếc thang má tại các chung cư, khu nhà cao tầng nếu không được bảo dưỡng thường xuyên sẽ rất dễ xuống cấp và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn. Đối với sự việc thương tâm lần này, dù nguyên nhân thực sự vẫn đang trong quá trình điều tra nhưng ai cũng trở nên ám ảnh và vô cùng lo ngại về chiếc thang máy tại nơi mình sinh sống và làm việc. 

rơi thang máy tử vong
cô gái tử vong do rơi hầm thang máy
Nhiều người vô cùng lo ngại trước nguy cơ tiềm ẩn đến từ những chiếc thang máy hiện nay

Hiện tại, câu chuyện về vụ tai nạn thương tâm ro dơi hầm thang máy này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Ngoài việc lo ngại những nguy cơ tiềm ẩn đến từ thang máy, ai cũng cảm thấy xót xa cho cô gái vì ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.