10 beauty look đẹp đỉnh cao tại Met Gala 2023

Không quá cầu kỳ như mọi năm, style làm đẹp của các ngôi sao trên thảm đỏ Met Gala 2023 vẫn gây ấn tượng.

Không chỉ diện đồ lộng lẫy và nổi bật, các ngôi sao đến tham dự Met Gala 2023 còn rất chú trọng trong khoản trang điểm, tạo kiểu tóc để có được vẻ ngoài hoàn hảo. Khác với mọi năm, các mỹ nhân tại Met Gala 2023 lựa chọn cách làm đẹp khá tinh giản. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là vẻ ngoài của họ thiếu ấn tượng. Dưới đây là 10 tạo hình nổi bật, khiến netizen phải trầm trồ tại Met Gala 2023.

10 beauty look đẹp đỉnh cao tại Met Gala 2023 - Ảnh 1.

Kendall Jenner chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa, được trau chuốt đầy chỉn chu. Kiểu tóc này rất phù hợp với diện mạo sắc sảo, cùng lựa chọn thời trang cá tính của Kendall Jenner tại Met Gala năm nay.

10 beauty look đẹp đỉnh cao tại Met Gala 2023 - Ảnh 2.

Kiểu tóc búi cao cổ điển mà Kim Kardashian lựa chọn được đánh giá là phù hợp với tông son nude đặc trưng, cùng đôi mắt khói đầy cuốn hút của cô.

10 beauty look đẹp đỉnh cao tại Met Gala 2023 - Ảnh 3.

Không quá cầu kỳ nhưng Gigi Hadid vẫn gây thương nhớ với makeup-look đầy trang nhã, sang trọng. Nàng siêu mẫu chọn layout trang điểm với phần mắt được đính đá nhẹ nhàng, tông son nude quyến rũ. Kiểu tóc buộc nửa của Gigi Hadid có sự đan xen giữa nét mơ màng và ngọt ngào, tươi trẻ.

10 beauty look đẹp đỉnh cao tại Met Gala 2023 - Ảnh 4.

Anne Hathaway là một trong những siêu sao được chú ý nhất trên thảm đỏ Met Gala 2023. Không chỉ mặc đẹp, layout trang điểm của Anne Hathaway cũng vô cùng ấn tượng. Cô tô son bóng, trang điểm mắt tinh tế và chọn kiểu tóc buộc nửa retro đầy sang trọng.

10 beauty look đẹp đỉnh cao tại Met Gala 2023 - Ảnh 5.

Elle Fanning dịu dàng và ngọt ngào với layout trang điểm nhấn má hồng đang rất thịnh hành trong năm nay. Elle Fanning còn thể hiện khả năng bắt trend nhanh nhạy khi chọn phụ kiện nơ cho mái tóc.

10 beauty look đẹp đỉnh cao tại Met Gala 2023 - Ảnh 6.

Doja Cat thể hiện sự sáng tạo vô biên trên mọi thảm đỏ thời trang, và Met Gala cũng không phải là ngoại lệ. Doja Cat đã hóa thân thành một nàng miêu nữ, khiến người yêu thời trang liên tưởng đến hình ảnh chú mèo cưng Choupette của nhà thiết kế Karl Lagerfeld.

10 beauty look đẹp đỉnh cao tại Met Gala 2023 - Ảnh 7.

Amanda Seyfried tiếp tục nhấn được sự chú ý tại Met Gala năm nay. Nữ diễn viên tô son đỏ đậm quyến rũ và kết thân với kiểu tóc xoăn disco vừa sang trọng, vừa bay bổng. Nhan sắc "hack tuổi" của nữ diễn viên U40 cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

10 beauty look đẹp đỉnh cao tại Met Gala 2023 - Ảnh 8.

Siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell chọn layout trang điểm "tông xuyệt tông" với chiếc đầm cô đang diện. Màu son hồng nhũ kết hợp với đường kẻ mắt mèo mang đến nét ngọt ngào, tươi trẻ nhưng không kém phần sang trọng cho chính chủ.

10 beauty look đẹp đỉnh cao tại Met Gala 2023 - Ảnh 9.

Xuất hiện với bộ váy trắng vô cùng lộng lẫy nhưng Gisele Bündchen lại chọn layout trang điểm tối giản với hàng mi cong vút, và đôi môi hồng nhạt đầy tinh tế, trang nhã. Kiểu tóc sóng nhẹ của Gisele Bündchen giúp vẻ ngoài của siêu mẫu trở nên nổi bật, và có sự hài hòa với set trang phục cô đang diện.

10 beauty look đẹp đỉnh cao tại Met Gala 2023 - Ảnh 10.

Sự xuất hiện của Song Hye Kyo không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Nữ diễn viên chọn layout makeup nhẹ nhàng, nhưng vẫn tôn lên được nhan sắc xinh đẹp. Điểm ấn tượng nhất phải kể đến kiểu tóc buộc Hime. Lựa chọn này đã tạo sự đột phá cho phong cách của Song Hye Kyo, mà vẫn đảm bảo vẻ trang nhã, tinh tế.