2 cặp vợ chồng lạ lùng nhất showbiz Việt: Không đeo nhẫn, chẳng nói yêu nhưng hạnh phúc viên mãn

Vũ Hạnh
Tóc Tiên - Hoàng Touliver, Lý Hải - Minh Hà được gọi là những cặp vợ chồng lạ lùng nhất showbiz Việt bởi hôn nhân của họ đi ngược lại với tất cả những bộ phim ngôn tình.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Không đeo nhẫn cưới

Các cặp đôi thường mang nhẫn cưới sau khi kết hôn như một dấu hiệu để thông báo "hoa đã có chủ". Vì vậy, mỗi khi một trong hai người không mang "tín vật" này, nhất là những người hoạt động trong showbiz sẽ bị dân tình bàn tán và rộ loạt tin đồn.

Tuy nhiên trong showbiz Việt, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver đã đi ngược với khuôn mẫu trên. Dù đã kết hôn 3 năm và trải qua thời gian dài yêu kín, cặp đôi chỉ đeo nhẫn với số lần ít ỏi.

Lý giải về điều này, Tóc Tiên từng giải thích: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, riêng tôi và đối tác thấy bình thường. Tôi còn không đeo nhẫn cưới. Với một đôi không quan tâm đến hình thức và theo chủ nghĩa khắc kỷ (Chủ nghĩa khắc kỷ là một nhánh triết học về đạo đức con người, thứ được tạo ra bằng logic và cách mà con người nhìn nhận bản chất thế giới - PV) như chúng tôi thì còn yêu nhau nghĩa là còn hôn nhân".

Nói về quan niệm hôn nhân hiện tại, Tóc Tiên cho biết: “Anh cứ làm việc của anh, tôi làm việc của tôi, ban ngày đi đâu cũng được, xong chiều tối có thể ngồi ăn cơm chung với nhau. Tôi thích nấu ăn, nhìn gợi cảm, thời trang, hiện đại thế thôi chứ cuộc sống của tôi khá truyền thống. Đi làm về, tôi sẽ dành thời gian ở nhà nấu ăn".

Dù “thoáng” là vậy nhưng Tóc Tiên - Hoàng Touliver vẫn luôn được đánh giá là cặp đôi hạnh phúc, kín tiếng những bền lâu của showbiz Việt.

Lý Hải - Minh Hà: Không nói yêu, không lãng mạn, không quà cáp

Lý Hải - Minh Hà: Không nói yêu, không lãng mạn, không quà cáp

Lý Hải - Minh Hà là một trong những cặp đôi đã gắn bó với nhau thời gian dài, cả hai đã có 4 nhóc tỳ xinh xắn. Tưởng chừng chàng là ca sĩ, nàng là hotgirl con nhà giàu có thì Lý Hải - Minh Hà phải là một cuộc tình cực lãng mạn. Nhưng không, chính Minh Hà - Lý Hải đã tiết lộ về cuộc hôn nhân lạ lùng của họ.

Minh Hà từng chia sẻ: “Anh Hải trước giờ không có thói quen tặng quà, ngày lễ hay gì gì đó cũng thế. Cứ tôi với anh thích gì thì kéo nhau đi mua, rồi xong đi về, chứ tặng quà cho tôi thì không có đâu. Mà đừng nói chi quà cáp, đến lời nói yêu tôi anh còn chưa bao giờ nói. Từ lúc mới quen cho đến giờ đều thế. Anh Hải khô khan lắm, ảnh có gì là thể hiện ra ngoài hết”.

Gần đây, Lý Hải cũng “thú nhận” với báo chí: “Sống với nhau lâu năm, bà xã hiểu tôi là người làm nhiều hơn nói. Tôi bù đắp cho vợ bằng hành động chứ không nói lời lãng mạn.

Như ngày 8/3, nhiều người nói phải mua hoa tặng vợ. Tôi lại nghĩ hoa thì bình thường cũng tặng nhiều rồi, không nhất thiết ngày lễ là phải tặng hoa, trong khi hoa ngày đó rất mắc tiền”.

Dù vậy, thời gian đã chứng minh Lý Hải - Minh Hà không chỉ có tình yêu là những điều hào nhoáng mà còn là tình thân, tình cảm gia đình. Không chiêu trò không đánh bóng tên tuổi, cặp đôi với 4 nhóc tì kháu khỉnh vẫn luôn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Minh Minh