4 Mẹo lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ SEO phù hợp

Admin
SEO là chiến thuật hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tăng phạm vi tiếp cận người dùng và thúc đẩy lượng truy cập vào website nhiều hơn.

Vậy làm sao để tìm được công ty SEO (seo management company) chuyên nghiệp tại TPHCM? Bạn hãy ghi nhớ 4 mẹo hữu ích sau:

1. Tham khảo ý kiến từ những người xung quanh

Một cách lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ SEO uy tín là tham khảo những chia sẻ, bình luận của những người đã sử dụng dịch vụ SEO trước đó bằng cách xem các đánh giá trên Google, tham gia group/diễn đàn SEO… Thông qua đó, bạn sẽ loại trừ những "cái tên" cần tránh và tổng hợp danh sách các công ty SEO uy tín để lựa chọn.

2. KPI rõ ràng

Khi lựa chọn một công ty SEO bất kỳ, bạn nên yêu cầu họ cung cấp các gói dịch vụ SEO kèm mức giá cụ thể. Đặc biệt, bạn cần làm rõ nhu cầu của mình và yêu cầu họ ước tính rõ kết quả sẽ đạt được cho giải pháp này / thời gian thực hiện trong bao lâu. Nếu một công ty SEO không đưa ra câu trả lời rõ ràng thì bạn nên cảnh giác để tránh mất tiền và mất thời gian của mình. Một công ty SEO chuyên nghiệp sẽ xác định cụ thể thời gian thực hiện công việc và chi phí cụ thể cho khách hàng.

3. Kỹ năng và kinh nghiệm của họ

Thay vì lựa chọn công ty chỉ cung cấp dịch vụ SEO duy nhất, bạn nên tìm kiếm các Agency cung cấp đầy đủ dịch vụ Digital Marketing, vì họ sở hữu đội ngũ chuyên gia đa lĩnh vực sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về những giải pháp nên sử dụng để tăng hiệu quả khi làm SEO, tăng nhận diện thương hiệu, tăng doanh thu bán hàng bằng cách tiếp cận lượng khách hàng mới nhiều hơn…

4. Hiệu quả đo lường

Một công ty SEO chuyên nghiệp sẽ biết rõ: để đạt được vị trí số 1 trên SERPs sẽ phải mất rất nhiều thời gian tối ưu trang và thực hiện các chiến thuật đặc biệt khác. Họ sẽ xem xét cụ thể trang webs của bạn để xác định các vấn đề cần được cải thiện và đưa ra hướng đi phù hợp giúp bạn có thể đạt được kết quả mong đợi cuối cùng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần làm rõ một số KPI mong muốn như: lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, khách hàng tiềm năng và doanh thu được tạo ra… để dễ dàng theo dõi và biết được khả năng của họ trong quá trình làm việc.

Bạn đang tìm kiếm Digital Marketing Agency hàng đầu tại Việt Nam? Liên hệ Prodima Vietnam ngay để được trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia giàu kinh nghiệm và tham khảo các giải pháp SEO, Marketing tốt nhất theo mục tiêu của bạn.