Ác nữ "The Glory": "Khi vào vai, tôi muốn cả thế giới ghét mình"

Mặc dù lần đầu đảm nhận vai phản diện nhưng nữ diễn viên Lim Ji-yeon đã gây ấn tượng mạnh với vai diễn Park Yeon-jin trong loạt phim ăn khách "The Glory" của Netflix.

Nữ diễn viên Lim Ji Yeon chia sẻ: “Khi tôi vào vai, tôi muốn cả thế giới ghét mình. Khi tôi đảm nhận vai diễn cho một dự án, tôi cố gắng khiến người xem yêu thích và đồng cảm với nhân vật của mình. Nhưng tôi chưa bao giờ phải phát triển một nhân vật để bị ghét. Và có một sự xúc động đến từ đó".

Loạt phim gốc Hàn Quốc của nền tảng phát trực tuyến, phần 2 được phát hành xoay quanh Moon Dong-eun (Song Hye-kyo) trả thù những kẻ bắt nạt cô khi còn ở trường trung học. Khoảng 20 năm sau, Moon bắt đầu thực hiện công cuộc trả thù được lên kế hoạch cẩn thận.

Nữ diễn viên họ Lim chia sẻ rằng cô rất muốn tham gia vào bộ phim và đã cố gắng hết sức để thuyết phục đạo diễn và biên kịch giao vai diễn này cho mình: “Tôi luôn muốn đóng một vai phản diện. Nhưng tôi chỉ mơ hồ nghĩ rằng có thể khi tôi có nhiều kinh nghiệm hơn, chẳng hạn như ở độ tuổi 40, tôi sẽ được mời đóng một vai như vậy… nhưng rồi Yeon-jin đến và đó là một cơ hội tốt".

Ji-yeon nói thêm: "Tôi thực sự lo lắng. Mặc dù, tất nhiên, tôi đã nói với đạo diễn và biên kịch rằng tôi sẽ cố gắng hết sức và tôi có thể làm được".

Để diễn tả tầm quan trọng của nhân vật trong câu chuyện, cô đã trải qua một quá trình khó khăn, gian khổ để tạo ra nhân vật riêng mình sau khi nhận vai: "Tôi đã cố gắng đưa ra nhiều cách tiếp cận nhất có thể, chẳng hạn như 'liệu nói chuyện bằng giọng đều đều có truyền đạt tính cách mạnh mẽ hơn không?' hoặc 'có lẽ tôi nên làm cho nó hoàn toàn xúc động. Nhưng cuối cùng, cách tiếp cận độc đáo nhất mà chưa ai làm được, đó là hãy là chính mình. Tôi quyết định rằng nên sử dụng cử chỉ, giọng điệu và phong cách cá nhân của riêng mình, giống như những gì phù hợp với tôi nhất để vào vai".

Lim Ji-yeon cho biết cô cũng tham khảo ý kiến của đồng nghiệp: "Chuẩn bị cho nhân vật bận rộn và khó khăn hơn nhiều so với quay cảnh. Vai diễn này rất quan trọng vì càng nhiều người ghét nhân vật của tôi, họ càng cảm thấy sự trả thù của Dong-eun thuyết phục hơn".

"The Glory" là một tác phẩm truyền hình được yêu thích trong năm 2023. Bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng phát trực tuyến chính thức của Netflix tại nhiều quốc gia. Chia sẻ về thành công của bộ phim, nữ diễn viên cảm thấy thật tuyệt vời, cô đang tận hưởng điều đó./.