Bật mí cách dưỡng trắng da body trắng mịn tại nhà cực hiệu quả

Admin
Làn da đen sạm khiến bạn thiếu tự tin và không thể khoác lên mình những bộ đồ ưa thích. Vậy làm sao để có được làn da trắng mịn, hồng hào là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ đặt ra, đặc biệt là phụ nữ Châu Á.

Để biết câu trả lời cùng theo dõi bài viết dưới đây, mình sẽ bật mí ngay cách dưỡng trắng da body tại nhà cực hiệu quả giúp mang lại làn da trắng mịn, căng mướt.

Làm sạch da body đúng cách

Để có một làn da mềm mịn, sáng khoẻ thì bước làm sạch luôn là bước đầu tiên và là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da, kể cả da mặt và da body.

Trước tiên, bạn nên chọn cho mình một loại sữa tắm phù hợp với làn da. Khi tắm nên chú ý nhiệt độ nước không nên dùng nước quá nóng hay quá lạnh, nên tắm với nước có nhiệt độ khoảng 28-36 độ C để giúp giãn nở lỗ chân lông và dễ dàng làm sạch bụi bẩn trên da. Ngoài ra, bạn hãy dùng thêm bông tắm để làm sạch da dễ dàng hơn nhé.

Tẩy tế bào chết body

Việc tẩy tế bào da chết thường xuyên sẽ giúp làn da trở nên mềm mịn, tươi trẻ, loại bỏ tạp chất và giúp các bước dưỡng sau đó đạt hiệu quả tốt hơn.

Bạn nên tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần, với những bạn có làn da nhạy cảm chỉ nên tẩy tế bào chết 1 lần/tuần. Không nên tẩy da chết quá nhiều sẽ khiến làn da bạn trở nên khô, nhạy cảm và dễ bị kích ứng hơn.

Cách dưỡng trắng da body tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên

Một trong những phương pháp dưỡng da trắng sáng an toàn lành tính đó là sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí mà hiệu quả mang lại cực tốt.

Dưỡng da body trắng mịn bằng nha đam

Nha đam (lô hội) là một trong những nguyên liệu được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp. Bởi trong nha đam có chứa rất nhiều vitamin, chất kháng viêm cùng với thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp làn da của bạn sáng mịn, hồng hào.

Dưỡng trắng da body tại nhà bằng bia

Bia không chỉ là một loại đồ uống có cồn quen thuộc với người Việt mà còn là nguyên liệu giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn. Bia được chiết xuất từ lúa mạch thiên nhiên, chứa nhiều vitamin B, E, giúp tăng cường độ ẩm cho da làm cho da sáng hơn và mịn màng tự nhiên mà không gây kích ứng.

Dưỡng trắng da body hiệu quả bằng cà phê

Cà phê được sử dụng như nguyên liệu chăm sóc và làm trắng da tự nhiên vô cùng an toàn, hiệu quả. Trong cà phê là caffeine có tác dụng kích thích các tế bào da phát triển, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV, bụi bẩn.

Bên cạnh đó, trong cafe có chứa axit nicotinic (niacin) giống vitamin có tác dụng giúp làn da khỏe, phục hồi nhanh các hư tổn, làm trắng da.

Dưỡng trắng da body bằng các sản phẩm dưỡng trắng

Để sở hữu làn da trắng mịn, bạn nên sử dụng thêm các loại kem body trắng da phù hợp với loại da của mình để nuôi dưỡng làn da được trắng sáng mịn màng. 

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên thoa kem dưỡng sau khi tắm vì lúc đó da sạch sẽ, có độ ẩm tự nhiên, dưỡng chất trong kem sẽ được hấp thụ tốt nhất.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm viên uống trắng da để bổ sung thêm dưỡng chất tốt giúp cải thiện sức khỏe làn da từ bên trong, mang đến làn da trắng khỏe, mịn màng. Để hiểu rõ hơn về các vấn đề, thông tin cũng như tìm được sản phẩm viên uống trắng da phù hợp bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Thiết lập chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ

Để có một làn da trắng sáng, mịn màng bạn không nên chỉ tập trung vào việc chăm sóc da từ bên ngoài và còn phải cải thiện từ bên trong.

Khi cơ thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, uống đủ nước, ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da, da dẻ sẽ trở nên hồng hào, rạng rỡ, sáng màu hơn.

Một số thực phẩm tốt cho da như: Đậu nành, cà rốt, bông cải xanh, trứng, rau chân vịt, các loại hạt,...

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày

Chống nắng là một bước cực kỳ quan trọng trong quá trình chăm sóc da giúp bảo vệ làn da một cách tối ưu trước tác động của ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng sẽ giúp làn da giảm nguy cơ đen sạm và duy trì hiệu quả dưỡng trắng.

Nên dùng loại kem chống nắng có chỉ số SPF tốt nhất là từ 30 đến 60. Nên thoa kem chống nắng hoá học khoảng 30 phút trước khi ra ngoài, để kem có thể dễ dàng hấp thụ vào da và phát huy tác dụng tốt nhất. Còn kem chống nắng vật lý thì không cần thời gian lâu như vậy chỉ cần bôi trước 10-15 phút.

Trên đây, Nhà thuốc Việt đã chia sẻ cách dưỡng trắng da body trắng mịn tại nhà cực kỳ đơn giản mà mang lại hiệu quả cao áp dụng ngay để sở hữu làn da mềm mịn, trắng sáng không tì vết nhé.