'Biến hình' trong phút mốt, dân tình phát sốt với diện mạo của mẹ bầu Vân Hugo

Admin
'Cân tất' từ style bánh bèo đến cá tính, phong cách của mẹ bầu Vân Hugo đã khiến cộng đồng mạng liên tục suýt xoa.

Vân Hugo – gương mặt quen thuộc với các gameshow truyền hình và sự kiện không chỉ thu hút khán giả bằng ngoại hình rạng ngời mà phong cách hoạt ngôn của cô cũng nhanh chóng ghi điểm. Sau nhiều năm “đường ai nấy đi” với chồng cũ cuối cùng cô đã tìm được bến đỗ bình yên và hiện đang cuộc sống ấm êm, hạnh phúc, niềm vui ấy còn nhân lên nhiều lần khi chuẩn bị đón chào thiên thần nhỏ.

vân hugo mang bầu lần 2
Mang bầu lần 2 Vân Hugo vẫn xinh đẹp như một thiên thần

Khi kết hôn, cô và ông xã luôn mong ngóng con nhưng mãi không đậu thai và cả hai từng nghĩ đến việc phải làm thụ tinh trong ống nghiệm, tuy nhiên sau đó tin vui đã đến. Được biết sau khi nữ MC làm từ thiện với quỹ Hạt Vừng thì con đến bất ngờ nên cô đã lấy tên Vừng để đặt biệt danh ở nhà cho ái nữ.

Đang trong những tháng cuối thai kỳ tuy nhiên mẹ bầu vẫn luôn nhanh nhẹn, xinh đẹp, quyến rũ, thậm chí cô còn chụp lại rất nhiều bộ hình để ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng này, cách biết tấu trang phục cũng như thần thái linh hoạt của Vân Hugo đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Cách đây ít phút, dân mạng lại được phen suýt xoa vì bức ảnh “đẹp đến từng mi-li-mét”.

“Những ngày khó quên nhất trong cuộc đời một người phụ nữ...”, nữ MC chia sẻ.

Bức ảnh mẹ bầu khiến dân tình phát sốt

Trong ảnh, Vân Hugo mặc đồ bó sát khoe trọn bụng bầu tròn xoe cùng 3 vòng nảy nở, phong cách trang điểm rất Tây với tông nâu cam là chủ đạo, ngoài ra phụ kiện độc lạ cũng được dùng để nhấn nhá vào bức hình. Ngay dưới bài viết người hâm mộ đã để lại rất nhiều bình luận và lời chúc mong cô sớm “mẹ tròn con vuông”:

- Nhìn thế này chị lại tiếc mấy lần chửa, chả được săn bắt. Không lẽ lại học tập em tiếp?

- Tại sao bầu lại đẹp quá mức thía này chị tôi?

- Thật sự là khó quên thật vì mẹ bầu này quá xinh đẹp và ấn tượng.

Trải nghiệm mang bầu lần 2, cô cho biết cơ thể có nhiều thay đổi và không thể năng động như trước, dù hay mất ngủ nhưng tinh thần thì vẫn luôn lạc quan, ngoài ra chế độ ăn, tập luyện yoga để cơ thể dẻo dai cũng là thứ Vân Hugo chú trọng. Ông xã là người quan trọng luôn đồng hành cùng cô trong mọi chặng đường, biết tin vợ mang thai, anh vô cùng hạnh phúc và trở thành trụ cột tuyệt vời.

van-hugo-4
van-hugo-3
Vân Hugo và chồng tình tứ 

“Được ông xã quan tâm chăm sóc hết mực kể cả trước và trong khi bầu nên tôi thấy cuộc sống của mình không có gì thay đổi. Từng hai lần làm bố nên anh ấy không luống cuống, thậm chí có nhiều kinh nghiệm hơn tôi. Chồng là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của tôi hiện giờ. Mỗi khi thấy vợ lo lắng hay đau mỏi, anh ấy sẽ vỗ về, trấn tĩnh ngay”, Vân Hugo tự hào kể.