Biệt thự 3200 tỷ của 1 sao nữ bị cháy rụi, netizen lại chỉ chú ý tới 18 người giúp việc trong nhà

Admin
Trước thông tin căn biệt thự nghìn tỷ của sao nữ đình đám bốc cháy, dân tình lại 'lệch hướng' chú ý tới số lượng khủng người giúp việc trong nhà.

Rạng sáng nay (8/7), giới truyền thông Hong Kong đưa tin 1 căn biệt thự số 9 đường An Đạt núi Kowloon Peak đã bốc cháy dữ dội, khói lửa đầy trời. Theo mô tả, vụ cháy khá nghiêm trọng, lửa lan rộng xung quanh. Tới 5h sáng thì đám cháy về cơ bản được dập tắt. Vụ cháy khiến biệt thự hư hỏng nặng, nhiều đồ vật bị thiêu rụi, may mắn không có thương vong về người.

cháy biệt thự
Một căn biệt thự đắt đỏ ở khu Kowloon Peak, Hong Kong đã bùng cháy dữ dội sáng 8/7

Cũng theo truyền thông Hong Kong đưa tin, căn biệt thự bị cháy này là của Lâm Thanh Hà - sao nữ đình đám 1 thời. Căn phòng bị cháy ở tầng 2, lúc sự việc xảy ra Lâm Thanh Hà không có mặt ở đó. Trong nhà chỉ có 18 người giúp việc đã tự sơ tán, có người còn ôm thú cưng chạy, không có ai bị thương. Tất cả người giúp việc đã lên 2 chiếc xe riêng rời khỏi hiện trường an toàn.

bietthuchay-1
Biệt thự của Lâm Thanh Hà bốc cháy, may mắn không có thương vong về người

Được biết, núi Kowloon Peak là nơi ở của nhiều người nổi tiếng, biệt thự số 9 và số 11 thuộc sở hữu của Lâm Thanh Hà và người nhà.

Năm 2006, Lâm Thanh Hà và chồng đã mua căn biệt thự này với giá 1,3 tỷ đô Hongkong (141 triệu USD, tương đương khoảng 3200 tỷ VNĐ) và để Lâm Thanh Hà đứng tên, làm quà sinh nhật 60 tuổi và kỉ niệm 20 năm kết hôn của 2 người.

chay-bietthu-3
Căn biệt thự vừa bị cháy là món quà chồng tỷ phú tặng Lâm Thanh Hà năm 2014, nhân dịp nữ diễn viên tròn 60 tuổi và kỷ niệm 20 năm kết hôn

Ngay sau khi tin tức được đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đáng nói, bên cạnh "trọng tâm" là đám cháy, nhiều netizen lại "dán chặt" vào chi tiết "18 người giúp việc trong nhà", không ngừng cảm thán về độ giàu có "dạng khủng" của nữ diễn viên. Hashtag "18 người giúp việc" thậm chí còn leo hẳn lên bảng chung hot search Weibo, chứng tỏ sự quan tâm cực lớn của dân tình đối với khối tài sản khổng lồ của Lâm Thanh Hà.

Nhiều người bày tỏ, chuyện Lâm Thanh Hà "giàu sụ" sau nhiều năm "lăn lộn" trong giới giải trí vốn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, việc có hẳn 18 người giúp việc trong một căn biệt thự hiếm khi ở vẫn khiến công chúng được một phen "mở mang tầm mắt".