Bình Dương: Bắt đối tượng mượn điện thoại lấy ảnh nóng để tống tiền

Vũ Hạnh
Sau khi mượn được điện thoại của người quen, đối tượng đã lấy hình ảnh, video nhạy cảm ép một cô gái phải chuyển cho mình 10 triệu đồng.

VOV đưa tin, hôm 29/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm giữ đối tượng Trần Văn Cường (30 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

binh duong bat doi tuong muon dien thoai lay anh nong de tong tien1

Đối tượng Trần Văn Cường tại cơ quan chức năng. Ảnh: CACC

Cụ thể, Cường đã mượn điện thoại của người quen hiện đang là chủ tiệm điện thoại di động để sử dụng. Qua sử dụng, đối tượng thấy trong điện thoại của người này có hình ảnh, video nhạy cảm của chị T.H.Y.N. nên đã này sinh ý đồ xấu.

Cường đã tìm kiếm, kết bạn zalo với chị N.. Sau khi được chấp nhận kết bạn, gã này đã đe dọa, ép nạn nhân phải chuyển số tiền là 10 triệu đồng, nếu không hắn sẽ phát tán những hình ảnh, video nhạy cảm của chị này lên mạng xã hội.

Theo , sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Bến Cát phối hợp với Công an phường Uyên Hưng (thành phố Tân Uyên, Bình Dương) đã tiến hành truy xét và bắt giữ được Cường khi đối tượng vừa nhận tiền từ bị hại.

Tại cơ quan công an, Cường đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc hiện đang được Công an thị xã Bến Cát tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Phương Uyên (T/h)