Brad Pitt dính nghi vấn tái hợp Jennifer Aniston, Angelina Jolie ghen tuông ra mặt muốn phá tan

Admin
Kể từ ngày chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt liên tục dính tin đồn ‘gương vỡ lại lành’ với vợ cũ Jennifer Aniston nên lần này, khán giả hy vọng mọi chuyện là sự thật.

Sau 2 năm hẹn hò mặn nồng, Jennifer Aniston chính thức kết hôn với Brad Pitt vào ngày 29/7/2000. Năm 2004, Jennifer từng chia sẻ với báo chí rằng muốn xây dựng một gia đình đúng nghĩa với chồng, khi chuẩn bị mang thai con đầu lòng. Thế nhưng, sau khi Brad Pitt đóng phim Mr And Mrs Smith cùng Angelina Jolie, chỉ một năm sau cặp vợ chồng trẻ tuyên bố ‘đường ai nấy đi’.

 

Brad Pitt - Jennifer Aniston từng là cặp đôi vàng của Hollywood

Năm 2014, Brad kết hôn với bạn diễn năm nào Angelina và có với nhau 6 con chung, trong đó có 3 con ruột, 3 con nuôi. Năm 2015, Jennifer cũng đi bước nữa, kết hôn với nam diễn viên Justin Theroux. Fan hâm mộ của cặp đôi Brad - Jen tan vỡ cõi lòng khi cả hai đã yên vui bên gia đình mới.

Dù vậy, năm 2017, Brad đã kết nối lại với Jen sau khi ly hôn với Angelina. Dù đã chia tay 15 năm và được cho là do có liên quan tới người thứ ba nhưng hiện tại Brad và Jen có mối quan hệ hữu hảo, thậm chí, anh liên tiếp có mặt trong các buổi tiệc của vợ cũ. Những dấu hiệu này đủ khiến người hâm mộ mơ về một sự tái hợp cho cặp đôi nổi tiếng này.

 

Năm 2017, Brad Pitt và Angelina Jolie thông báo ly hôn. Cả hai có 6 con chung, trong đó có 3 con ruột, 3 con nuôi

Mới đây, theo tờ Star, Brad và Jennifer đã bí mật hẹn hò vào cuối tuần và tận hưởng những phút giây ngọt ngào, lãng mạn. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, dù hạnh phúc bên Angelina nhưng Brad luôn bị ám ảnh về vợ cũ khiến cuộc hôn nhân đâm đầu vào ngõ cụt năm 2017. Cũng từ đó, nam tài tử Hollywood luôn tỏ ra thân thiết với vợ cũ Jennifer Aniston khiến tin tức từ tờ Star nổ ra càng thêm đáng tin cậy.

Không chỉ vậy, tờ Globe cũng tung tin bà Jane Pitt - mẹ của Brad nhiều lần đề nghị con trai quay lại với Jennifer vì bà coi cô như con gái ruột. Bà của lo lắng tin tức này nổ ra sẽ khiến con dâu cũ Angelina tức giận, ghen tuông mà ‘giở trò bẩn’ phá hoại hạnh phúc của con trai.

 

Brad và Jen liên tục dính tin đồn tái hợp nhưng đều nhanh chóng phủ nhận

Tuy nhiên, đó chỉ là tin vịt bởi người đại diện của Brad Pitt đã bác bỏ sự ‘đoàn tụ’ này. Người này cho hay, Brad và Jen giờ chỉ là bạn bè và chắc chắn sẽ không có cuộc hội ngộ nào như chưa từng chia tay cả. Hơn cả, bà Jane Pitt cũng chưa bao giờ can dự vào cuộc sống riêng của con trai.

Lời thông báo này khiến không ít khán giả thất vọng, tan vỡ trái tim bởi cặp đôi đẩy thuyền bao năm vẫn chẳng nên duyên trở lại. Chuyện tình của Brad - Jen đã chính thức kết thúc vào năm 2005 nhưng ai cũng có quyền tin rằng, ‘những người yêu nhau đi một vòng cũng sẽ về với nhau’ còn thực tế thế nào thì hồi sau sẽ rõ.