Ca sỹ Hoàng bách bức xúc với người đàn ông 'hèn hạ' bạo lực khiến trẻ nhỏ không thể kháng cự lại

Mới đây ca sỹ Hoàng Bách đã vô cùng bức xúc khi vô tình chứng kiến cảnh hai đứa trẻ con bị một người đàn ông du côn bạo lực đến đau đớn

Trẻ em là những mầm non của xã hội cần được giáo dục và yêu thương đúng cách. Ở mỗi gia đình lại có cách dạy con riêng, có nhiều ý kiến cho rằng các con chính là tấm gương phản chiếu của cha mẹ: Được sinh ra và lớn lên trong một gia đình yêu thương chắc chắn đứa trẻ lớn lên sẽ có lòng nhân ái, biết yêu thương, san sẻ cùng mọi người. Ngược lại khi sống trong cảnh bạo lực và thường xuyên quát mắng, đứa trẻ cũng sẽ trở nên cộc cằn và khó tính.

Mới đây khi chứng kiến cảnh hai đứa trẻ bị một người đàn ông mặc đồ công sở bạo lực thông qua một đoạn clip ca sỹ Hoàng Bách đã rất bức xúc mà chia sẻ trên trang cá nhân của mình:

“Tôi đã vô tình coi clip bạn mặc quần áo giống dân phòng đánh hai đứa trẻ.

Đứng về góc độ con người, trẻ con hư thì có nhiều cách để giáo dục, nhưng cách những bạn nhiều tuổi liên quan đến câu chuyện này đang làm thì rất phản giáo dục. Đánh trẻ con như thế, rút cuộc cũng chỉ cho chúng nó thêm một ví dụ về cách sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề và chúng chắc chắn sẽ lặp lại điều này khi lớn lên. Nói nôm na là các bạn đang góp phần biến những đứa trẻ hư vặt trở thành những kẻ thù của xã hội sau này.

Đứng về góc độ đàn ông, tôi không tin có một thằng đàn ông nào lại có thể đánh tới tấp, liên tục mấy đứa nhỏ không thể kháng cự như vậy.

Hèn hạ!”

Hoàng Bách đầy bức xúc chia sẻ về những suy nghĩ của mình khi vô tình xem clip

Ngay dưới phần bình luận nhiều người cũng rất phẫn nỗ và khó chịu khi thấy hình ảnh này. Quả thật đàn ông là phái mạnh và bạo lực là điều không bao giờ được hành động, Hoàng Bách xót xa cho hai bé con và cho rằng người đàn ông đó là kẻ ‘hèn hạ’.

 

Nhiều khán giả cũng bày tỏ quan điểm của mình khi thấy hành động ác ôn của người đàn ông ấy

Từng làm đại sứ cho chiến dịch bình đẳng giới và đứng về phía phụ nữ, nam ca sỹ cũng mong mọi người sẽ thay đổi quan niệm về giới và mạnh rạn lên tiếng bởi những trường hợp như thế này để phụ nữ được yêu thương, dịu dàng như đúng bản chất của họ.