Nền tảng của sự phát triển là đạo đức nghề nghiệp

Được phát triển bởi HKD Cao Anh Trung, Cao Trung Sơn – được bào chế từ các nguyên liệu truyền thống như củ ngải đen và củ ngải chống độc, kết tinh từ kinh nghiệm dân gian và tinh thần gìn giữ những giá trị tự nhiên tốt cho sức khỏe.
Sản phẩm ra đời với mong muốn mang đến cho người dùng một lựa chọn tự nhiên, an toàn để chăm sóc sức khỏe trong cuộc sống hiện đại. HKD Cao Anh Trung luôn đặt sự tận tâm và minh bạch lên hàng đầu, với mong muốn không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn truyền cảm hứng sống khỏe từ thảo mộc Việt.
Các sản phẩm của Cao Trung Sơn chọn đi theo con đường dài hạn là phát triển bền vững dựa trên đạo đức nghề nghiệp. Thay vì chỉ tập trung vào lợi nhuận ngắn hạn, thương hiệu này chú trọng đến sự an toàn và hiệu quả lâu dài cho người tiêu dùng. Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng thông qua những sản phẩm chất lượng cao từ củ ngải với quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, sản phẩm của Cao Trung Sơn giữ lại tối đa hàm lượng dưỡng chất, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn thực phẩm. Cao Trung Sơn không chấp nhận sử dụng các chất có thể gây hại cho sức khỏe, thay vào đó là các thành phần từ thiên nhiên, an toàn và được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín.
- Chứng nhận GMP (TCVN 5603:2023 - CXC 1 - 1969 revised in 2020)
- Chứng nhận ISO 22000: 2018
- Chứng nhận kiểm nghiệm số: 1Y277F0457 – Đảm bảo sản phẩm đạt các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.
Hành trình xây dựng thương hiệu từ thiên nhiên
Khi sức khỏe ngày càng được quan tâm, Cao Trung Sơn nổi lên như một thương hiệu hàng đầu trong ngành thực phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Với cam kết mang lại giá trị bền vững cho sức khỏe cộng đồng, đơn vị đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ nhờ sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu tự nhiên và Công nghệ hiện đại trong sản xuất.

Quy trình sản xuất hiện đại và kiểm soát nghiêm ngặt giúp các sản phẩm Cao Trung Sơn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Trong hành trình phát triển, các sản phẩm Cao Trung Sơn đã đạt được những bước tiến lớn, chinh phục các vị khách khó tính nhờ chất lượng vượt trội; nhận được sự yêu thích từ khách hàng mọi nơi. Hệ sinh thái sản phẩm phong phú của Cao Trung Sơn đã giúp thương hiệu tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Tôn trọng người tiêu dùng là tiêu chí hàng đầu
Cao Trung Sơn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu bằng việc cung cấp đầy đủ thông tin về thành phần và quy trình sản xuất. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn góp phần vào việc nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm.
Các sản phẩm của Cao Trung Sơn với thành phần chính là ngải đen và ngải chống độc, không chỉ hỗ trợ phòng ngừa các vấn đề sức khỏe như bệnh xương khớp mà còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp người sử dụng duy trì sức khỏe tốt và phòng ngừa bệnh tật. Với sự kết hợp giữa truyền thống và công nghệ hiện đại.
Mọi sản phẩm đều có các hướng dẫn sử dụng chi tiết, cùng với cam kết minh bạch về các thành phần trong sản phẩm. Đây là cách mà thương hiệu xây dựng sự tin cậy từ phía khách hàng và khẳng định giá trị đạo đức nghề nghiệp trong từng sản phẩm.
Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng
Từ khi thành lập, người đại diện của thương hiệu Cao Trung Sơn cho hay luôn chú trọng đến giá trị cộng đồng. Đơn vị không chỉ đơn thuần là một thương hiệu bán hàng, mà còn là đơn vị luôn chú trọng vào việc xây dựng và nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe trong cộng đồng.

Với tầm nhìn dài hạn, sản phẩm Cao Trung Sơn sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Đơn vị được tạo ra với mục tiêu lan tỏa "Năng lượng hạnh phúc" không chỉ đến khách hàng mà còn tới đội ngũ nhân viên và cộng đồng, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đại diện của thương hiệu, Cao Trung Sơn cam kết sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, mang lại giá trị thiết thực. Điều này nhằm đảm bảo rằng mọi người đều có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, niềm vui và sự hài lòng từ các sản phẩm của hãng, đồng thời góp phần nâng cao hình ảnh của ngành thảo mộc Việt Nam.