Cặp đôi bạn thân Messi - Neymar tiếp tục “song kiếm hợp bích” giúp PSG giành chiến thắng sít sao

Admin
Bàn thắng duy nhất của Neymar giúp PSG giành chiến thắng trước Brest được châm ngòi từ pha kiến tạo bấm bóng nghệ thuật của Messi trên sân nhà Parc des Princes vào đêm 10-9 ở vòng 7 Ligue 1.

 

Đối đầu với Brest - một đối thủ được đánh giá yếu hơn, PSG đã chủ động dâng cao đội hình tấn công, liên tiếp có những tình huống uy hiếp khung thành đối thủ. Nhưng đáng tiếc, các cơ hội “ngon ăn” lần lượt trôi qua trước mũi giày của các siêu sao như Messi, Neymar, Mbappe,... Hãy cùng thưởng thức các trận đấu hấp dẫn tại Cakhia link

Phải chờ đến phút thứ 30, người hâm mộ PSG mới được ăn mừng nhờ bàn thắng của Neymar. Trước đó phải kể đến cú bấm bóng nghệ thuật của Messi cho người bạn thân của mình. Sự tinh quái của Neymar đã không để cơ hội này bị trôi tuột, anh thoát xuống phá bẫy việt vị và tung ra cú sút trong vòng cấm, đánh bại hoàn toàn thủ thành Marco Bizot, ghi bàn mở tỉ số cho PSG.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, lối chơi của PSG trở nên thanh thoát hơn. Đội bóng của HLV Christophe Galtier tạo ra được nhiều tình huống sóng gió trước vòng cấm địa đối thủ.

Ngôi sao Mbappe đã thiếu may mắn khi cú sút của anh ở phút 45+2 bị cản phá. Ngay sau đó, chính cầu thủ này đã có một đường chuyền như đặt cho Messi đánh đầu nhưng đáng tiếc bóng lại đập vào cột dọc.

Xem thêm : giải bóng đá pháp trực tiếp kênh nào

Chỉ 8 phút sau pha bỏ lỡ đó, Mbappe tiếp tục có pha đối mặt với thủ môn Brest nhưng lại sút hụt bóng trước sự ngỡ ngàng đầy tiếc nuối của người hâm mộ.

Sau những tình huống bỏ lỡ của PSG, Brest có câu trả lời bằng việc được hưởng một quả phạt đền sau pha phạm lỗi của hậu vệ Presnel Kimpembe. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Gianluigi Donnarumma (PSG) đã từ chối bàn thắng của người sút phạt là Islam Slimani.

Những phút sau đó, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi Brest bắt đầu có nhiều hơn những đường tấn công uy hiếp khung thành PSG. Tuy nhiên tỉ số vẫn không được quân bình cho đến khi trọng tài cất tiếng còi kết thúc trận đấu.

1-0 là tỉ số cuối cùng trong cuộc đối đầu giữa PSG và Brest. Bàn thắng của Neymar cho thấy sự phối hợp ăn ý và hiểu nhau như thế nào trên hàng công của bộ đôi bạn thân.