Cbiz 10/12: Cân nặng của Triệu Lộ Tư, quy định mới ở phim trường Hoành Điếm được netizen ủng hộ

Hoành Điếm ra quy định tất cả các đoàn phim có sử dụng động vật đều phải khai báo sau nghi vấn giết mèo để quay phim của Vu Chính, ảnh tạp chí của Châu Đông Vũ nhận được nhiều lời khen ngợi...
cbiz-10-12-3
Công ty của bố Châu Chấn Nam bị đóng băng 3,324 triệu nhân dân tệ cổ phần (hơn 11,7 tỷ VNĐ)

Theo app Xí Tra Tra hiển thị, gần đây Công ty trách nhiệm hữu hạn phát triển sinh thái Đại Địa, thành phố Giản Dương, tỉnh Tứ Xuyên do bố của Châu Chấn Nam là Châu Dũng nắm giữ số cổ phần trị giá 3,324 triệu nhân dân tệ (hơn 11,7 tỷ VND) đã bị đóng băng. 

Nơi thi hành đóng băng là toà án nhân dân khu công nghệ cao Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Thời gian đóng băng đến 11/2024 do liên quan đến tranh chấp hợp đồng vay vốn. 

cbiz-10-12-2
Tạo hình trên tạp chí mới nhất của 'ảnh hậu' Châu Đông Vũ nhận được nhiều lời khen.
cbiz-10-12-4
Mới đây, Triệu Lộ Tư đã bất ngờ tiết lộ cân nặng của mình là khoảng 78-79 kg Trung Quốc (tương đương khoảng 46kg Việt Nam).
cbiz-10-12-1

Sau ồn ào nghi vấn giết mèo để quay phim của Vu Chính, Hoành Điếm ra quy định tất cả các đoàn phim có sử dụng động vật đều phải khai báo!

Theo quy định mới nhất từ phim trường Hoành Điếm: Tất cả những hoạt động ghi hình có liên quan đến động vật, cho dù là động vật thật hay giả, đều phải khai báo trước và đợi xét duyệt. 

Trước đó, nghi vấn làm hại động vật trong phim của Vu Chính đã khiến dư luận dậy sóng mặc cho đoàn phim nhiều lần lên tiếng phủ nhận.