Chân dài từng qua đêm với Trường Giang gây sốc khi đăng status muốn ôm con nhảy lầu

Admin
Quế Vân khiến bạn bè lo lắng khi đăng status muốn nhảy lầu đầy tiêu cực. Cô cũng tuyên bố, không một ai được liên hệ với mình trong thời gian này.

Cách đây ít phút, người đẹp Quế Vân khiến cộng đồng mạng sục sôi khi đăng status than thở muốn ôm con nhảy lầu. "Đêm nay tôi muốn ôm thằng Wu (con trai Quế Vân - PV) nhảy cầu chơi", nữ ca sĩ viết. Không chỉ vậy, cô còn đang liên tiếp nhiều dòng trạng thái khác với từ ngữ lộn xộn như thể hiện chính tâm trạng bất ổn của mình.

quế vân muốn ôm con nhảy lầu

Quế Vân cho biết, con trai vừa sặc sữa tím mặt suýt thì mất mạng nhưng nhờ phúc mệnh nên hiện đã ổn định. Tâm trạng hiện rất rối bời và không muốn bất kể người thân nào liên hệ với mình trong khoảng thời gian này.

quế vân muốn nhảy lầu

Cô cũng tiết lộ, hiện có ai đó đang lợi dụng mình nên những kẻ khó ưa nên khôn hồn mà “biến đi”. Điều khiến dân tình cảm thấy lạ hơn cả là chỉ vừa ít phút trước đây, Quế Vân còn vui vẻ khoe ảnh quý tử và chia sẻ sự hạnh phúc khi lần đầu được làm mẹ.

quế vân muốn ôm con nhảy lầu

Được biết, hiện các dòng status trên đều “không cánh mà bay” trên trang cá nhân của nữ ca sĩ. Thực tế, không rõ những dòng trạng thái trên là do Quế Vân viết hay một kẻ nào đó đã hack tài khoản để gây hoang mang dư luận.

quế vân muốn ôm con nhảy lầu
Quế Vân bên tình cũ

quế vân muốn ôm con nhảy lầu

Được biết, Quế Vân hạ sinh con trai thứ 3 vào tháng 7/2021. Đây là trái ngọt của nữ ca sĩ cùng bạn trai kém tuổi sau 3 năm bên nhau. Thế nhưng, cô lại sớm thông báo đã chia tay do người đàn ông này bội bạc, lén lút qua lại với tình cũ và âm thầm có con cùng người phụ nữ khác. Đỉnh điểm, anh này còn kiên quyết không nhận con khiến Quế Vân rơi vào trạng thái tâm lý khủng hoảng, vô cùng đau khổ.