Chị đẹp gây thất vọng nhất

Ngân Hà
Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.

Chị đẹp được nhớ tới vì bủa vây drama

Bốn “chị đại” mang tinh thần “đạp gió, rẽ sóng” được cư dân mạng điểm mặt, nhưng không có tên Lệ Quyên.

Diva Mỹ Linh lãi đậm sau chương trình. Cô được khen ngợi lăn xả, chịu khó làm mới bản thân và là tấm gương của đàn em. Hồng Nhung và Đoan Trang tận tâm, nhiệt tình và tận hưởng khi tham gia cuộc chơi. Trong khi đó, Thu Phương mang dáng vẻ của đội trưởng bản lĩnh, mạnh mẽ, không hề sến sẩm, bị cũ khi thử thách ca khúc nhạc trẻ.

Thay vì khiến người xem nhớ đến những sân khấu, những lần biến hóa ở Chị đẹp, Lệ Quyên để lại nhiều ấn tượng không mấy tốt đẹp vì lùm xùm phía sau hậu trường. Nữ ca sĩ nhiều lần đăng đàn lên mạng xã hội chuyện bị một chị đẹp chơi xấu sau lưng. Không ít lần, Lệ Quyên cãi nhau tay đôi với cư dân mạng, phản bác chuyện cô được chương trình ưu ái.

Nghi vấn người mâu thuẫn với Lệ Quyên được khán giả cho là Trang Pháp nhưng không bên nào lên tiếng xác nhận.

Chị đẹp gây thất vọng nhất ảnh 1Chị đẹp gây thất vọng nhất ảnh 2Chị đẹp gây thất vọng nhất ảnh 3Chị đẹp gây thất vọng nhất ảnh 4

Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.

Ồn ào xung quanh chương trình khiến Lệ Quyên gây mất điểm mạnh. Không chỉ vậy, suốt hành trình show Chị đẹp, nhiều khán giả nhận xét giọng ca Sầu tím thiệp hồng là người ít đột phá nhất, không để lại dấu ấn cá nhân từ việc lên ý tưởng, trình diễn nhóm.

Ở công diễn 5, khi chương trình gần đấy hồi kết, người ta mong chờ thấy hình ảnh Lệ Quyên đột phá, dữ dội hơn nhưng có vẻ nữ ca sĩ vẫn quá an toàn so với mong đợi từ công chúng. Đặt cạnh việc Mỹ Linh chơi nhạc cụ, đọc rap, lộn nhào, thử dòng nhạc ít tiếp xúc, Thu Phương hát nhạc trẻ với những bản phối bắt tai.

“Với tôi, Lệ Quyên là người không có điểm mới mẻ, từ đầu chương trình đến giờ không có khoảnh khắc nào để lại dấu ấn đáng nhớ về mặt tư duy nghệ thuật cả. Không nói đến nhảy, vì ai cũng nhảy cả nên chuyện Lệ Quyên học nhảy nó chẳng có gì ấn tượng”, “Lệ Quyên khá nhạt nhòa nếu không muốn nhắc tới drama xoay quanh chương trình”… đó là ý kiến của khán giả.

Ban đầu, một số ý kiến cho rằng chương trình thiên vị các chị đại, nhưng sau thời gian tranh tài, hầu hết nghệ sĩ kỳ cựu như diva Mỹ Linh, diva Hồng Nhung, Thu Phương hay Đoan Trang đều cho thấy khía cạnh giải trí đáng khen ngợi, đúng với tinh thần “đạp gió, rẽ sóng”. Sau tất cả, việc người xem đòi hỏi sắc màu mới từ Lệ Quyên cũng là điều dễ hiểu.

Khả năng chiến thắng của Lệ Quyên

Sân khấu được bàn tán nhiều nhất của Lệ Quyên phải nhắc đến Anh, phần thi đối kháng với Hà Kino, Uyên Linh. Giọng hát của Lệ Quyên tốt, kỹ thuật là điều không phải bàn cãi nhưng để tạo sức “viral”, khiến khán giả bàn tán, nữ ca sĩ không vượt mặt sân khấu Anh do Uyên Linh thể hiện.

Chị đẹp gây thất vọng nhất ảnh 5

Lệ Quyên được dự đoán có suất ra mắt trong thành đoàn.

Một tài khoản nhận xét về Lệ Quyên trong hành trình Chị đẹp: “Cả show không hề thấy sự chuyển mình. Đối với bài Anh, đúng là rất hay, mang màu sắc của Lệ Quyên, từng cái vuốt chữ cuối trong câu hát đến cách luyến láy quá đẹp. Nhưng chỉ dừng ở vậy, không có gì đột phá trong dàn dựng bài hay mang lại hiệu ứng sân khấu đặc biệt gì”.

Chung kết 2 show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng hứa hẹn có những màn cạnh tranh thú vị. Một số tài khoản cho biết có nguồn tin Lệ Quyên là một trong bảy chị đẹp có mặt trong thành đoàn, nhưng không giành quán quân.

Trước đó, Lệ Quyên cho biết việc hiếm hoi tham gia show thực tế với tư cách thí sinh, cô chơi công bằng, “xanh chín” với ê-kíp và đồng đội. Nữ ca sĩ không áp lực thắng thua và giữ tâm thế “bung xõa” hết mình.

Việc thực hiện vũ đạo, đọc rap… những khía cạnh ngoài sở trường ca hát khiến Lệ Quyên gặp khó khăn. Cô chia sẻ việc bị chấn thương khi luyện tập.

Gia Lạc