Chi phí sinh con trọn gói tại khu Việt Nhật - Bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai là bệnh viện lớn nhất tại Việt Nam với nhiều lĩnh vực y khoa chuyên sâu, được nhiều bà mẹ lựa chọn là địa chỉ sinh nở uy tín. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa rõ về chi phí sinh con trọn gói ở Bạch Mai.

Giới thiệu chung về Bệnh viện Bạch Mai

 
Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 844 3869 3731 – Fax : 844 3869 1607
Website: http://bachmai.gov.vn/
Thời gian làm việc: Làm việc tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật.
Sáng: Từ 6h30 tới 12h00; Chiều: Từ 13h30 tới 18h00.
SĐT: 04. 38689711.
Tư vấn: 1900 57 57 58.
Hotline: 0969 851 616.
 
Chi phí sinh con trọn gói tại bệnh viện Bạch Mai
Chi phí sinh con trọn gói cở Bạch Mai cũng khá “mềm” nhưng cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc khá tốt.
 
Không chỉ nâng cao quá trình phát triển nghiên cứu cùng khám chữa bệnh các ngành nội khoa, bệnh viện Bạch Mai còn không ngừng đầu tư cơ sở vật chất để phát triển chương trình khám sản khoa, hỗ trợ sinh sản. Giữa tháng 7/2017, khoa sản bệnh viện Bạch Mai đã tiến hành kỷ niệm 3 năm thành lập Đơn vị hỗ trợ sinh sản – khoa Phụ sản và ghi nhận dấu mốc 200 gia đình hiếm muộn có em bé từ kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tại đây.
 
Nếu so sánh với bệnh viện Phụ Sản Trung ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội; cơ sở vật chất và chất lượng đội ngũ y bác sĩ ở Bạch Mai về khoa sản cũng ngày càng được nâng cao, bệnh viện có đầy đủ các dịch vụ thăm khám cho bà bầu từ thời điểm bắt đầu thai kỳ đến sau khi sinh.
 
Hơn thế nữa, chi phí sinh con trọn gói cở Bạch Mai cũng khá “mềm” nhưng cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc khá tốt. Nhiều chị em sau khi sinh con tại đây đã review dịch vụ sinh con trọn gói ở đây là “sinh con sang chảnh mà giá bình dân”.
 

Chi phí sinh con trọn gói ở bệnh viện Bạch Mai – Khoa Sản (Khu Việt Nhật)

 
Bệnh viện Việt Nhật thực chất chính là khoa Sản của bệnh viện Bạch Mai. Ở đây, dịch vụ và cơ sở vật chất liên quan đều khá ổn, nhưng tương đối đông.
 
Chi phí sinh con trọn gói tại bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Việt Nhật thực chất chính là khoa Sản của bệnh viện Bạch Mai. Ở đây, dịch vụ và cơ sở vật chất liên quan đều khá ổn, nhưng tương đối đông.
 
Với sinh thường, mẹ bầu phải đặt cọc 4 triệu đồng, 7 triệu đồng với sinh mổ. Chi phí sinh thường dao động từ 1,7 – 2,5 triệu đồng; sinh mổ khoảng 4 triệu đồng (chưa tính tiền phòng, chưa tính BHYT). Chi phí lưu trú còn tùy thuộc vào việc sản phụ khi sinh lựa chọn phòng sinh dạng thường hay khu dịch vụ.
 
Nếu sinh thường, các mẹ có thể cùng bé trở về nhà sau 24h, còn sinh mổ cần nằm lưu lại viện từ 5 – 6 ngày để theo dõi. Khi xuất viện, nên nhớ trả lại áo bầu, khăn, tã… của bệnh viện.
 

Thủ tục làm hồ sơ sinh và nhập viện sinh đẻ ở Bệnh viện Bạch Mai

 
Để sinh con ở Bạch Mai, bạn bắt buộc phải làm hồ sơ sinh tại đây. Sản phụ không khám thai định kỳ tại bệnh viện cũng có thể đến làm hồ sơ sinh và đăng ký sinh.
 
Khi thai phụ được 28 tuần mới được bệnh viện chấp nhận làm hồ sơ sinh. Để thuận tiện cho việc sinh nở, tốt nhất nên lựa chọn bệnh viện là địa chỉ thăm khám thai định kỳ.
 
Thủ tục làm hồ sơ sinh
 
1. Mua sổ khám ở tầng 1 khoa Khám bệnh mất, điền đầy đủ các thông tin cá nhân. Bảo là khám thai để y tá đưa phiếu khám và hướng dẫn lên phòng 304 để khám.
 
Đối với những thai phụ có BHYT, cần mang theo cả CMTND. Nếu khám thai ở nơi khác thì cần mang đầy đủ những giấy tờ liên quan.
 
2. Đưa sổ cho y tá và ngồi đợi tới lượt khám ở phòng 304. Thai phụ sẽ được đo huyết áp, cân nặng. Nói với bác sĩ rằng muốn khám thai và làm hồ sơ sinh. Sau đó, thai phụ sẽ được chỉ định thực hiện những xét nghiệm cần thiết, hướng dẫn nộp tiền theo quy định.
 
Chi phí sinh con trọn gói tại bệnh viện Bạch Mai
Để sinh con ở Bạch Mai, bạn bắt buộc phải làm hồ sơ sinh tại đây.
 
3. Thực hiện các xét nghiệm theo chỉ định. Trước hết, sản phụ sẽ được khám phụ khoa, lấy dịch âm đạo và chỉ định xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm đường huyết và thực hiện siêu âm thai. Các bước sẽ được y tá hướng dẫn chi tiết. Tốt nhất nên thực hiện vào buổi sáng và không nên ăn sáng. 
 
4. Sau khi lấy kết quả xét nghiệm, quay lại phòng khám ban đầu để nghe bác sĩ tư vấn và hẹn khám lần sau.
 
Hoàn thành các thủ tục làm hồ sơ sinh, sản phụ sẽ được bệnh viện cấp cho một mã số; cần ghi nhớ số này khi đến bệnh viện sinh con.
 
Trước ngày dự kiến sinh một ngày, sản phụ bạn đến bệnh viện kiểm tra và đăng ký sinh.
 
Thủ tục nhập viện: Mang đầy đủ CMTND, BHYT, hồ sơ liên quan đến quá trình mang thai, khám thai cùng các vật dụng cần thiết cho mẹ và bé.
 
Khi người nhà làm thủ tục nhập viện, sản phụ được đưa đi kiểm tra, siêu âm trước khi sinh và được bác sĩ khuyên sinh thường hoặc sinh mổ. Dựa vào kết quả xét nghiệm, siêu âm… bác sĩ sẽ cho sản phụ ở phòng chờ sinh hoặc phòng sinh.
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2019/10/24/Địa chỉ, ngày giờ làm việc Bệnh Viện Bạch Mai Hà Nội_24102019153833.mp4[/presscloud]
Địa chỉ, ngày giờ làm việc Bệnh Viện Bạch Mai Hà Nội. Vlog Việt.
 
 
Thùy Nguyễn (t/h)