'Chị ruột' Phương Hằng 'nhập kho' thêm 2 tháng, Trang Trần hả hê cầu nguyện: Cứ đi 50 năm hãy về!

Admin
Trang Khàn liên tục đăng tải bài viết "đá xéo" bà Phương Hằng khi biết nữ CEO Đại Nam bị tạm giam thêm 2 tháng để phục vụ điều tra.

Ngày 22/6, MXH không khỏi xôn xao khi Công an TP.HCM vừa có Quyết định gia hạn điều tra lần một, thời hạn hai tháng đối với bị can Nguyễn Phương Hằng, 51 tuổi, thường trú 17-19 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1; Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam.

Thông tin bà Phương Hằng bị tạm giam thêm 2 tháng để phục vụ điều tra khiến dân tình không khỏi thắc mắc. Theo đó, Cơ quan chức năng cho biết, vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, cần phải có thời gian dài hơn cho việc điều tra và không có căn cứ để thay đổi hoặc hủy bỏ biện pháp tạm giam.

4 (3)

Bà Phương Hằng bị gia hạn thêm 2 tháng tạm giam

Việc bà Phương Hằng bị tạm giam thêm 2 tháng đã trở thành niềm vui của giới nghệ sĩ. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Khàn đã đăng đàn mỉa mai nữ CEO Đại Nam:

"Gan nặng 1,2 -1,3 kg là vừa rồi, đừng để cho nặng đến 50 kg là gan đột biến. Mà hễ cái gì đột biến thì sẽ có cái giá của nó, biết đâu 50 năm mãi không về.

Còn e gan bình thường nên 1 năm e cứ du lịch 2-3 lần. Chúc các cháu tung hoa đón mẹ vui vẻ".

1 (18)

Bài đăng của Trang Khàn 

Mặc dù bài đăng của Trang Khàn không nhắc đến cụ thể tên ai, nhưng tất cả CĐM đều hiểu cựu người mẫu đang "đá xéo" bà Phương Hằng và những người đang ủng hộ nữ CEO Đại Nam.

Trước đó, Trang Khàn và Bà Phương Hằng có "mối thù" không đội trời chung, cả hai liên tục livestream "đấu đá" lẫn nhau liên quan đến việc kêu gọi từ thiện của giới nghệ sĩ. Đến hiện tại, dù bà Phương Hằng đã "nhập kho" nhưng nữ người mẫu vẫn thường xuyên mỉa mai, công kích.

3 (5)

Trang Khàn và bà Phương Hằng từng mỉa mai, công kích nhau trên MXH

Bà Hằng khẳng định các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, MC Đại Nghĩa... ăn chặn tiền quyên góp cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt năm 2020.

Khi cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an xác minh và kết luận họ không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền và không khởi tố vụ án hình sự, bà Hằng tiếp tục livestream phản đối, nhục mạ họ.

Bà Hằng cũng bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Vy Oanh, ông Võ Hoàng Yên, nghệ sĩ Hoài Linh, nhà báo Hàn Ni, nhà báo Đức Hiển, bà Đinh Thị Lan... tố cáo về hành vi vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.