'Chiến thần review' Võ Hà Linh đổ bộ Tiktok, mang theo tuyên bố cực gắt khi bị 'đổ oan'

Admin
Võ Hà Linh là ai mà khiến cả mạng xã hội xôn xao thế này?

Kể từ khi xuất hiện, cái tên Võ Hà Linh đã "làm mưa làm gió" trong giới beauty blogger. Được mệnh danh là người "chỉ biết nói sự thật, Hà Linh đã thu về một lượng người hâm mộ "khủng" trên cả nền tảng mạng xã hội Youtube, Facebook lẫn Tiktok.

Beauty Blogger Võ Hà Linh

Chia sẻ về cơ duyên dẫn vào nghề review mỹ phẩm làm đẹp, Võ Hà Linh chỉ dùng từ "duyên" để miêu tả về mình: "Cũng như nhiều cô gái, mình dành nhiều thời gian để quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp. Phụ nữ mà, luôn muốn xinh đẹp ở bất kỳ nơi nào. Đầu tiên mình làm cũng chỉ để thỏa đam mê thôi, chia sẻ đến mọi người những sản phẩm cảm thấy ưng ý. Sau thấy hiệu ứng tốt và nhận nhiều về lời nhận xét tích cực, nên đã quyết định gắn bó đến tận bây giờ".

Hà Linh không "kiêng nể" bất cứ nhãn hàng nào

Sau hơn 2 năm kiên trì, đầu tư nghiêm túc cho công việc, Võ Hà Linh trở thành cái tên đình đám, đầy sức hút trong giới Beauty Blogger. Hà Linh đang sở hữu hơn 1,1 triệu người theo dõi trên nền tảng Youtube, hơn 750 nghìn người theo dõi trên Fanpage, gần nửa triệu người theo dõi trên Tiktok. Ngoài về các nội dung đánh giá, review sản phẩm làm đẹp, kênh Youtube của cô còn chứa đựng nhiều điều thú vị về cuộc sống. Hàng loạt video triệu view trên tất cả nền tảng là những con số biết nói để nhắc tới sức ảnh hưởng của Võ Hà Linh.

Hàng loạt video triệu view

Là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón, có lượng fan hùng hậu, nàng KOLs này nhận được rất nhiều lời mời hợp tác, nhưng cô luôn giữ vững quan điểm, chỉ nhận quảng cáo sản phẩm chất lượng chứ không chạy theo số đông. Lượng fan trung thành của Hà Linh cũng nhận về từ những cái nhìn khách quan, chân thật nhất.

Do sức ảnh hưởng đáng kính nể, không thể tránh khỏi những lời đàm tiếu. Mới đây, có người bình luận rằng cô nàng này giàu bởi nhận tiền làm video trên Youtube, con số lên tới hàng trăm triệu. Không thể chịu được "oan ức", Hà Linh tuyên bố trên trang cá nhân: "Nếu như bất cứ ai, đưa ra được hợp đồng hay bất kì bằng chứng nào kể cả bằng tin nhắn zalo, fb, sđt booking Ha Linh Official được với mức giá từ 95- hơn 100tr/video 1 năm trở lại đây thì bắt kèo 500 triệu tiền tươi thóc thật nhé. Uy tín nhận kèo luôn nha! Còn nếu muốn, đại chiến nổ ra lần nữa nhé các tình yêu".

Sau 1 giờ đăng tải, bài viết đã nhận về gần 10 nghìn lượt thích, hàng trăm lượt bình luận cùng chia sẻ. Điều đó đã đủ cho thấy sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Hà Linh lớn tới mức nào.

Chưa rõ kết quả "kèo" này sẽ ra sao, nhưng dường như cán cân chiến thắng đang nghiêng phần lớn về nàng hot youtuber này.