Có một Chị Đẹp âm thầm tỏa sáng: Không chiếm spotlight nhưng visual 10 điểm, còn đầu tư cho cả nhóm

Ngân Hà
Chị đẹp này chứng tỏ mình không hề là một chiếc "bình hoa di động" khi thể hiện kĩ năng của một chị đẹp toàn năng từ visual đến trình diễn.

Từ gương mặt ít được kỳ vọng, Huyền Baby trở thành nhân vật được khán giả yêu thích bởi khả năng hát - nhảy đều cân được tất, các chị đẹp cũng u mê vì có Huyền Baby là sân khấu sáng bừng.

Dù thầm lặng nhưng luôn là "nàng thơ" của mọi đêm công diễn

Từng nổi lên trong bộ ba với Emily và Hạnh Sino, hotgirl 8x Huyền Baby là một trong những mỹ nữ đời đầu tại Hà Nội, nổi tiếng khi đảm nhiệm các vị trí như mẫu ảnh, đóng phim, ca sĩ… Trở lại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng cùng 29 Chị Đẹp nổi tiếng khác sau 10 năm lui về sau showbiz, Huyền Baby được đánh giá là một trong những nhân vật gây sốt cho chương trình. Huyền Baby còn gây bất ngờ cho các fan khi khoe giọng hát ổn định sau nhiều năm không đi hát, cùng vũ đạo mềm mại, chắc chắn và thần thái tự tin, cuốn hút.

Có một Chị Đẹp âm thầm tỏa sáng: Không chiếm spotlight nhưng visual 10 điểm, còn đầu tư cho cả nhóm - Ảnh 1.

Từ hình tượng Hồ Ly cổ trang với màn trình diễn đàn tranh Hai Phút Hơn...

Mở đầu bằng phần ra mắt solo, Huyền Baby đã gây ấn tượng đặc biệt khi chơi đàn tranh trong tiết mục 2 Phút Hơn, đồng thời khoe vocal và vũ đạo uyển chuyển. Khả năng chơi đàn, lên những nốt cao luyến láy phức tạp dường như không làm khó cô nàng. Ban cố vấn cũng cho cô 82 điểm, là một điểm số cao với mặt bằng chung chương trình.

Sau 10 năm "phong ấn" tài năng, chị đẹp Huyền Baby chia sẻ cô khá lo lắng và rụt rè khi đến tham gia trình diễn cùng các chị đẹp. Tuy nhiên, đến công diễn 1, kết hợp cùng 3 chị đẹp Quỳnh Nga, Giang Hồng Ngọc và Trang Pháp, Huyền Baby khiến khán giả "nóng mặt" với loạt vũ đạo nóng bỏng kèm với một verse rap trên sân khấu Đi Đu Đưa Đi. Dù chỉ có 3 ngày để tập luyện sau khi bị thay đổi về bài hát và nhân lực, Huyền Baby và các chị đẹp trở thành tâm điểm sau màn trình diễn xuất sắc và được mong muốn cho debut girlgroup riêng cho 4 cô gái này ngay.

Có một Chị Đẹp âm thầm tỏa sáng: Không chiếm spotlight nhưng visual 10 điểm, còn đầu tư cho cả nhóm - Ảnh 2.

...đến hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ trên sân khấu Đi Đu Đưa Đi

Tiếp tục giành chiến thắng để tiến thẳng vào công diễn 2, Huyền Baby vào vai một thiếu nữ đeo khăn quàng đỏ trong Lớn Rồi Còn Khóc Nhè. Chị đẹp chứng minh khả năng có thể "slay" trong mọi concept dù đó là quyến rũ hay hình tượng dễ thương, trẻ trung. Các chị đẹp quan sát màn trình diễn trong cánh gà tấm tắc với visual ngọt ngào, trong vắt như một búp bê của Huyền Baby. Tại công diễn này, đội của cô không may mắn khi thua thử thách, tuy nhiên, Huyền Baby với phần trình diễn thuyết phục vẫn tiếp tục giành vé đi tiếp đến công diễn 3.

Có một Chị Đẹp âm thầm tỏa sáng: Không chiếm spotlight nhưng visual 10 điểm, còn đầu tư cho cả nhóm - Ảnh 3.

Chị đẹp gây bão khi hoá thân thành nữ sinh ở tuổi 34

Ở đêm công diễn 3 với chủ đề Chuyến tàu thời gian, lựa chọn concept futuristic và cyberpunk, Huyền Baby hóa thân thành một cô gái tóc xanh thời thượng. Dù đứng chung sân khấu với các chị đẹp kỳ cựu như Lệ Quyên, Hồng Nhung, hay các nữ ca sĩ mạnh về trình diễn như Trang Pháp, Mlee, chị đẹp Huyền Baby vẫn không "chịu thua" khi ăn trọn điểm từ giọng hát đến chơi guitar bass và thể hiện khả năng nhào lộn bất ngờ.

Đặc biệt, Huyền Baby luôn là một trong những gương mặt được săn đón nhất để xem fancam trình diễn và tập dượt trước chương trình. Chị đẹp chứng tỏ vị trí main visual phải là của cô khi video tập hát Lớn Rồi Còn Khóc Nhè bỗng trở nên viral vì nhan sắc không góc chết, nhưng khi cầm mic lên, giọng hát của cô còn vang và sáng hơn cả giọng ca chính của ca khúc.

Bùng nổ ở đêm công diễn 4, chơi lớn khi mang trăn lên sân khấu, hoá tiên cá cùng chị đẹp và MONO

Trong công diễn 4 vừa qua, Huyền Baby cùng các chị đẹp Lan Ngọc, Thu Phương, Diệu Nhi và Trang Pháp đã đồng hành cùng nhau qua sân khấu Hoa Nở Không Màu mashup Bông Hoa Đẹp Nhất và sân khấu Em Xinh với sự góp mặt của khách mời - nam ca sĩ trẻ tài năng MONO.

Sau màn trình diễn, Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi tiết lộ rằng Huyền Baby đã mang lên mình con trăn 13kg, nặng nhất trong các con trăn mà 5 chị đẹp mang lên người. Thậm chí, Diệu Nhi "yếu bóng vía" chỉ dám mang một con rắn nhỏ.

Huyền Baby cho biết cô cũng khá sợ hãi và lo lắng khi có một "người bạn diễn" là một chú trăn bạch tạng. Dù lên sân khấu ngầu như Britney Spears, nữ ca sĩ 9x vẫn bày tỏ rằng phải nhờ có Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cô mới dám bứt phá để vượt qua nỗi sợ và tự tin lên sân khấu trình diễn xuất thần như vậy.

Quả thực, các khán giả chứng kiến Công diễn 4 đều cho rằng Huyền Baby là một "cây phát sáng" của nhóm 5 chị đẹp khi xuất hiện với hình tượng nữ thần, phần trình diễn nào cũng nổi bật và hút mắt. Cô không chỉ thể hiện visual đốn tim người xem mà còn cho thấy rằng mình là một đối thủ đáng gờm cho vị trí nhóm nhạc debut của Chị Đẹp với kĩ năng hát - nhảy - trình diễn mượt mà.

Có một Chị Đẹp âm thầm tỏa sáng: Không chiếm spotlight nhưng visual 10 điểm, còn đầu tư cho cả nhóm - Ảnh 5.

Huyền Baby hoá tiên cá trong sân khấu kết hợp cùng MONO

Có một Chị Đẹp âm thầm tỏa sáng: Không chiếm spotlight nhưng visual 10 điểm, còn đầu tư cho cả nhóm - Ảnh 6.

Cô nàng phải ngâm mình dưới nước lạnh 8 tiếng để quay clip PR cho tiết mục

Nhiều dự đoán đã được netizen đưa ra cho đội hình thành đoàn cuối cùng của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, trong đó, ngoài những cái tên cốt cán như Trang Pháp, Mỹ Linh, Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh,... Huyền Baby được nhiều khán giả nhắm đến cho một vị trí trong nhóm debut này. Nhưng cho dù là vị trí main visual hay main vocal, hotgirl 8x có lẽ đều đảm nhiệm được, chứng tỏ qua khả năng của cô trong 4 đêm công diễn.

Máu lửa, chịu chi mạnh tay trên sân khấu nhưng ngoài đời lại hiền lành, ít nói

Các netizen còn khâm phục mức độ đầu tư của cô nàng bởi sân khấu nào được cô tham gia trình diễn, màn trình diễn đó phải là tiết mục hoành tráng và rực rỡ nhất. Các sân khấu được dựng lên với những ý tưởng chỉn chu, từ concept tương lai trong Mưa Phi Trường mashup Ước Gì, đến sân khấu mang phong cách Ai Cập cổ đại trong Hoa Nở Không Màu mashup Bông Hoa Đẹp Nhất, hay hoá thân thành những nàng tiên cá trong Em Xinh với một sân khấu tràn ngập nước. Nhưng sự thực là, những sân khấu lớn và kỳ công thế này, một phần phải có Huyền Baby tham gia vào mới thực sự mãn nhãn.

Cư dân mạng cũng bàn tán không ngớt về gia thế của cô nàng hotgirl 8x sau khi về làm dâu nhà hào môn suốt 10 năm qua. Với quyết định trở lại của Huyền Baby tại show diễn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cả chồng cô - doanh nhân Quang Huy và bố mẹ chồng đều tất tay ủng hộ.

Có một Chị Đẹp âm thầm tỏa sáng: Không chiếm spotlight nhưng visual 10 điểm, còn đầu tư cho cả nhóm - Ảnh 7.

Chị đẹp khoe "fan trọn đời" dựng hình quảng cáo khắp quận 1

Trước thềm chương trình lên sóng, "ông xã" Quang Huy đã cho gắn ảnh của chị đẹp quảng cáo dọc tuyến đường đẹp nhất tại trung tâm quận 1 tại TP.HCM. Mẹ chồng cô thậm chí còn chia sẻ lại hình ảnh công bố sự xuất hiện của Huyền Baby tại gameshow và hỏi thăm về cách lập fanclub khi được các fan đổ vào gợi ý, cho thấy sự ủng hộ và quan tâm nghiêm túc từ gia đình hào môn của cô nàng.

Có một Chị Đẹp âm thầm tỏa sáng: Không chiếm spotlight nhưng visual 10 điểm, còn đầu tư cho cả nhóm - Ảnh 8.

Huyền Baby cũng vô cùng thân thiết với các chị đẹp sau hậu trường

Huyền Baby được yêu mến và ủng hộ bởi cả gia đình và khán giả như vậy có lẽ bởi tính cách nhẹ nhàng, vui vẻ của cô. Trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby là một cô gái hơi ngượng ngùng, tuy nhiên, khác với sự ít nói, bí ẩn của những chị đẹp như Nguyên Hà, H'Hen Niê, cô gái Huyền Baby vẫn rất hợp tác "tung miếng" và góp vui cùng các chị đẹp trong chương trình. Đáp lại sự dễ thương của cô nàng, khán giả đã dành tặng cô một nickname mới cho Huyền Baby là "Mèo". Huyền Baby chia sẻ trên mạng xã hội: "Mới có tên mới là Mèo, bé Mèo. Nghe dễ thương, chịu nha".

Phát Lâm