Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc trong thời điểm này? Vì sao?

Admin
Quý khách khi đến với dự án này có thể lựa chọn các loại hình như nhà phố thương mại, biệt thự, văn phòng trung tâm thương mại,...

Được biết đến là dự án khu đô thị đẳng cấp nơi hội tụ những tinh hoa của kiến trúc, hệ thống tiện ích hiện đại và là nơi sinh sống của những cư dân văn minh. Meyhomes Capital Phú Quốc với quy mô 258,33 hecta đang là nguồn cung bất động sản hấp dẫn cho giới đầu tư tại thị trường Phú Quốc năm 2022.

Vì vậy hiện nay rất nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu bất động sản tại Phú Quốc đang rất nóng lòng chờ đợi những sản phẩm trong dự án của Meyland. Tuy nhiên đối với nhiều người thì đang thắc mắc có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc hay không? Và để trả lời cho câu hỏi này thì chúng tôi đã tổng hợp những phân tích của các chuyên gia nổi tiếng để quý khách tham khảo trong bài viết sau đây.

Tham khảo thông tin dự án mới nhất tại: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Lý do nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc ngay?

Trước nhu cầu đầu tư mạnh mẽ vào thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2022 khi thời điểm quỹ đất khan hiếm nguồn cung không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Vì vậy những dự án mới như Meyhomes Capital Phú Quốc được xem là cơ hội hiếm hoi và rất đáng để trân trọng.

Theo nhận xét của các chuyên gia hiện nay thì dự án mới của chủ đầu tư Meyland rất đáng để khách hàng chọn mua bởi những đặc điểm như sau:

Vị trí trở thành “khu đô thị trung tâm” của Phú Quốc

Được xây dựng tại thị trấn An Thới là một trong những địa điểm được đánh giá là rất đẹp và là trung tâm phát triển của thành phố Phú Quốc hiện nay. Vì vậy với quy mô lớn và được đầu tư hiện đại thì dự án khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc có đầy đủ các tiêu chuẩn để trở thành khu đô thị kiểu mẫu, giữ vị trí trung tâm của thành phố Đảo.

Vị trí dự án có điều kiện kết nối giao thông thuận lợi khi nằm ngay khu vực trung tâm với nhiều tuyến đường giao thông đi qua khu vực này như: Đường ĐT 975 rộng 60m, đại lộ trung tâm An Thới rộng 36m, đường ĐT 46 rộng 60m và đường ven biển Bãi Trường dài 10 km.

Đặc biệt sau khi hoàn thành và đưa vào hoạt động thì dự án sẽ cung cấp các giải pháp nhà ở, trường học, hệ thống tiện ích và dịch vụ cao cấp. Điều này sẽ giải tỏa nhiều áp lực về cơ sở hạ tầng đang là bài toán khó khăn của thành phố Phú Quốc trong thời gian vừa qua.

Quỹ đất vàng có thể sở hữu dài lâu

Với thực trạng quỹ đất tại Phú Quốc khan hiếm thì điều tạo nên sự khác biệt của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đó là sở hữu quỹ đất và còn sót lại tại bãi tưởng và có thể sở hữu lâu dài. Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất mà các nhà đầu tư quan tâm khi đến với dự án mới của chủ đầu tư Meyland.

Đây là điều kiện rất tốt không chỉ đối với các nhà đầu tư bất động sản mà còn là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình với nhu cầu mua ở. Sở hữu đất vàng Phú Quốc lâu dài không chỉ mang lại những lợi ích hiện tại mà còn là kênh đầu tư dài hạn để thế hệ mai sau có những điều kiện tốt nhất. Vì vậy ngoài những người đến với Meyhomes Capital Phú Quốc theo hình thức kinh doanh mà rất nhiều khách hàng có điều kiện tài chính muốn sở hữu cho mình một không gian riêng để ở và tích lũy tài sản mai sau.

Cung cấp loạt tiện ích đẳng cấp cho cuộc sống tiện nghi

Như vừa giới thiệu ở trên, quá trình hình thành của dự án khu đô thị Meyhomes Capital được xem là lời giải cho bài toán về cơ sở vật chất tại Phú Quốc hiện nay. Công trình này mang đến hàng loạt tiện ích và dịch vụ thiết yếu với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sống của cộng đồng.

Không chỉ là cư dân tại Meyhomes Capital Phú Quốc mà còn tất cả cộng đồng tại Phú Quốc đều có thể trải nghiệm hệ thống tiện ích đạt chuẩn quốc tế với nhiều hoạt động đặc sắc như:

- Hệ thống trường học với nhiều cấp học từ mầm non đến đại học đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại thành phố Phú Quốc.

- Trải nghiệm không gian mua sắm và giải trí với tổ hợp trung tâm thương mại quy mô lớn nhất.

- Hệ thống phòng khám đa khoa và bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế nơi cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và khám, chữa bệnh cho cư dân trên đảo.

- Những hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao, ẩm thực,... đều được đáp ứng đầy đủ với thi công suất lớn hoàn toàn có thể phục vụ nhu cầu của cư dân mọi lúc mọi nơi.

- Tham khảo giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Với những lý do độc đáo này thì khách hàng đã đủ thuyết phục để có thể để trả lời cho vấn đề có nên mua dự án Meyhomes Capital Phú Quốc trong thời điểm hiện tại hay không? Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp ích rất nhiều đến những khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản Phú Quốc năm 2022.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com