Con trai cựu cầu thủ David Beckham 'chơi lớn' xăm cả thư tình và hình vợ tương lai lên gáy cổ

Admin
Cậu cả nhà Beckham- Brooklyn Beckham thể hiện tình yêu mãnh liệt, nồng nàn với vợ sắp cưới bằng hình xăm thứ 5 liên quan đến bà xã. Tuy nội dung hơi "sến sẩm" nhưng mấy ai muốn làm người bình thường khi yêu.

Ngày 23/1, Brooklyn Beckham đã "trình làng" hình xăm mới phía sau cổ với nội dung là bức thư tình được viết bởi Nicola- vợ tương lai của anh chàng. Bức thư tình "mật ngọt" có nội dung như sau:

Cặp đôi trẻ nổi tiếng Hollywood vì vừa tài năng, vừa có bố mẹ là những nhân vật "khủng" ở Mỹ

"Chàng trai vĩnh cửu trong lòng em. Hãy đọc bức thư này bất cứ khi nào anh cảm thấy bất an nhé. Em muốn anh biết rằng em yêu anh say đắm đến nhường nào. Anh là người có trái tim nhân hậu nhất mà em từng gặp, và em hy vọng rằng mình sẽ yêu thương nhau suốt đời.

Trong suy nghĩ của em, anh thực sự còn trên cả tuyệt vời. Chỉ cần bình tĩnh và có niềm tin, chúng ta có thể cùng nhau vượt qua tất cả. Em yêu anh hơn cả những gì em có.

Mãi mãi yêu chồng, vợ tương lai của anh"

Chú thích cho tấm hình đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân, Brooklyn chú thích ý nghĩa hình xăm là "Thư tình".

Vì "mê mệt" vợ, Brooklyn Beckham còn xăm cả hình đôi mắt hút hồn của vợ lên phía sau cổ

Cậu ấm nhà Beckham nổi tiếng là người thích xăm hình và mới 21 tuổi, Brooklyn đã sở hữu hơn 30 "dấu mực" trên khắp cơ thể. Hình xăm trên cánh tay gần đây của anh chàng được chính vợ tương lai chụp lại và đăng vào ngày 21/1 với dòng chữ "Cuộc sống của anh, tình yêu của anh, chân lý của anh, hơi thở của anh, lý do sống của cuộc đời anh, người đẹp của anh, thứ quý giá nhất của anh".

Cách thể hiện tình yêu nồng cháy của con trai Beckham dành tặng cho vợ sắp cưới

Đây cũng chính là một trong 5 món quà mà Brookly trực tiếp xăm lên người để dành tặng cho vợ yêu. Trong khi đó, bà xã Nicola của anh chàng cũng viết dòng ghi chú đầy "mùi mẫn" là "Mãi mãi là tình yêu của em".

Hình xăm với dòng chữ "Gina" cực ý nghĩa và xúc động mà Brooklyn dành tặng Nicola

Trước đó, quý tử nhà Beckham còn tặng vợ mình món quà vô cùng xúc động và có ý nghĩa rất lớn đối với cô. Brooklyn đã xăm tên người bà quá cố của Nicola lên cánh tay với dòng chữ Gina để thể hiện lòng tưởng nhớ và yêu mến bà vì chính vợ anh cũng coi bà là người mẹ thứ 2 của mình.

Cặp đôi nổi tiếng đã chính thức đính hôn từ tháng 7/2020.

Qúy tử nhà Beckham và nữ diễn viên người Mỹ, Nicola chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 10/2019. Nicola Petz (SN 1995, 26 tuổi), hơn Brooklyn 4 buổi và là tiểu thư nhà tỷ phú Nelson Peltz và cựu siêu mẫu Claudia Heffner.

Ái nữ xinh đẹp và tài giỏi Nicola còn là diễn viên thủ vai chính trong bộ phim Transformer 4. Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 7/2020 và dự định tổ chức đám cưới vào khoảng giữa năm 2021.