Cúi đầu thú nhận vẫn còn yêu chồng cũ sau vụ kiện ‘tơi bời khói lửa’, Amber Heard bị mỉa mai thậm tệ

Admin
Từng đâm đơn kiện chồng cũ ra tòa và thậm chí ‘gân cổ cãi nhau’ trước tòa, Amber Heard giờ đây lại thú nhận vẫn còn yêu Johnny Depp khiến nhiều người khó hiểu.

Johnny Depp, 58 tuổi, đã kiện Heard với số tiền 50 triệu USD và cho rằng cô đã bôi nhọ anh khi tự xưng là "nhân vật đại diện cho hành vi lạm dụng gia đình" trong bài báo trên Washington Post. Heard kiện ngược lại chồng cũ 100 triệu USD, nói rằng Depp đã bôi nhọ cô khi luật sư của anh gọi những lời buộc tội của cô là "trò lừa bịp".

Depp phủ nhận việc đánh Heard hoặc bất kỳ phụ nữ nào và nói rằng cô ấy là người đã trở nên bạo lực trong mối quan hệ của họ. Anh nói với các bồi thẩm viên rằng những cáo buộc từ Heard đã khiến anh "phải trả giá bằng mọi thứ".

amber heard
Amber Heard và Johnny Depp kiện nhau 'tơi bời khói lửa' trên tòa án. Ảnh: Internet

Trải qua một thời gian dài đằng đẵng, tòa án đã tuyên bố Depp là người thắng kiện đồng thời vợ cũ anh là Amber Heard sẽ phải bồi thường số tiền là 15 triệu USD nhưng sau đó đã được giảm xuống còn 10,35 triệu USD để tuân thủ các giới hạn của tiểu bang về bồi thường thiệt hại.

Sau vụ kiện tai tiếng ấy, mới nhất gần đây, trong cuộc phỏng vấn với NBC News. Trong cuộc phỏng vấn, Amber Heard thừa nhận rằng vẫn còn yêu chồng cũ.

Khi MC Savannah Guthrie hỏi rằng liệu cô có còn vương vấn tình cảm với Johnny Depp, Amber trả lời: “Có chứ tất nhiên rồi. Tôi yêu anh ấy bằng cả tấm lòng. Tôi đã cố hết sức để vực dậy mối quan hệ này nhưng cuối cùng mọi việc lại trở nên như vậy”. Nữ diễn viên nói thêm: “Tôi không hề thù ghét Johnny. Điều này rất khó hiểu nhưng nếu bạn thật sự yêu một ai đó, việc này rất dễ dàng”.

amber heard thu nhan van yeu chong cu
Nữ diễn viên Aquaman thú nhận vẫn yêu chồng cũ sau vụ kiện. Ảnh: Internet

Những tưởng lời thú nhận này sẽ giúp Amber “sắm vai thiện cảm” thêm một lần nữa nhưng không ngờ rằng nó lại tạo nên hiệu ứng hoàn toàn ngược lại. Theo đó, nhiều người bức xúc cho rằng Amber Heard đang cố tình tỏ ra đáng thương trước mặt khán giả sau vụ kiện bẽ bàng.

Không những thế, nhiều cư dân mạng Việt Nam còn cho rằng Heard nói vậy như đang mong muốn sẽ “bấu víu” vào tia hy vọng Johnny Depp sẽ “xóa nợ” cho mình bởi nhiều người đồn đoán cô hiện đang nằm ngoài khả năng chi trả khoản tiền khổng lồ ấy.

amber heard kien chong cu
amber heard kien chong cu
amber heard kien chong cu
Cư dân mạng mỉa mai hết lời những thú nhận của Heard. Ảnh: Internet

Trước đó, do khó khăn về mặt tài chính, Amber Heard được cho là sẽ không đủ khả năng chi trả khoản nợ lên tới 10 triệu đô này. Nguồn tin từ Fox Business ước tính Amber Heard có gia tài trị giá 8 triệu USD. Nhiều nguồn khác đưa ra con số khoảng 3 triệu USD thậm chí thấp hơn. Bài viết trên CBS nhận định ngôi sao 36 tuổi phải đối diện với rủi ro tài chính.

Trước đó, Amber Heard cũng bỏ túi 7 triệu USD khi ly hôn Johnny Depp vào năm 2016. Heard từng cam kết sẽ quyên góp toàn bộ số tiền này cho các tổ chức từ thiện. Nhưng trong phiên tòa vừa qua, cô thú nhận chưa thể thực hiện lời hứa do đang gặp khó khăn tài chính.

johnny depp
Trước đó, Johnny Depp để ngỏ việc có thể xóa nợ cho vợ cũ. Ảnh: Internet

Chính bởi những lý do này mà lời thừa nhận “còn yêu” của Amber Heard đang khiến nữ minh tinh trở nên lố bịch hơn bao giờ hết.