Cuộc đời 3 nữ DV nổi nhất phim ‘Của để dành’: Người bị trầm cảm, người mãi vẫn cô đơn

Sau 21 năm ba diễn viên nữ nổi nhất 'Của để dành' đã có nhiều thay đổi. Mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng hạnh phúc lại không mỉm cười.

Quách Thu Phương – vai Lan

Trong Của để dành Quách Thu Phương thể hiện vai Lan – vợ của Thành, vốn là tiểu thư nhà giàu, nảy sinh mâu thuẫn với mẹ chồng và em chồng.

Diễn viên Quách Thu Phương trong "Của để dành"

Không thành công trong con đường hôn nhân, sau khi kết hôn với chồng được thời gian ngắn thì Quách Thu Phương và chồng đã nhanh chóng “đường ai nấy đi” do không tìm thấy tiếng nói chung.

Quách Thu Phương, con đường hôn nhân không thuận lợi cô thậm chí rơi vào trầm cảm

Tới năm 2010, nữ diễn viên một lần nữa cô tìm được “bến đỗ” mới trong cuộc sống. Trong vài lần chia sẻ, Quách Thu Phương cho biết chồng hiện tại là người biết cảm thông, luôn động viên và thấu hiểu với công việc nghệ thuật của chị. Ngoài ra, anh cũng yêu thương hai con của nữ diễn viên như chính con đẻ.

Trải qua một lần đò cuối cùng cô cũng tìm được hạnh phúc thực sự

 

Năm 2020 nữ diễn viên trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Đừng bắt em phải quên em"

NSƯT Hoàng Yến vai bà Vy

NSƯT Hoàng Yến sinh năm 1932 thuộc dàn diễn viên gạo cội phía Bắc, bà vào vai bà Vy phim Của để dành năm 1998. Đây cũng là vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả.

NSƯT Hoàng Yến

Sau "Của để dành", NSƯT Hoàng Yến vắng bóng hẳn trên màn ảnh vì điều kiện sức khỏe không cho phép. Chiều 4.7, NSƯT Hoàng Yến đã qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 88 tuổi. Những năm cuối đời, bà có một cuộc sống vui vẻ lạc quan bên con cháu dù tuổi cao sức yếu.

Diễn viên Thu Hường

Trong phim diên viên Thu Hương vào vai Thư – con gái út đanh đá của bà Vi. Trong thời gian tham gia bộ phim của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Thu Hường khi ấy là sinh viên năm cuối của Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Diễn Viên Thu Hường đóng vai cô em chồng đanh đá, kênh kiệu

Ở tuổi 45, cô vẫn một mình sau khi trải qua nhiều mối tình không trọn vẹn. Trong nhiều lần chia sẻ, chị cho biết bản thân từng là người thoải mái, không để tâm quá nhiều tới những lời giục giã của phụ huynh.

Ở tuổi 45 chị vẫn lẻ bóng một mình

Tuy nhiên, sau nhiều lần yêu không tới đâu, Thu Hường cảm thấy nản lòng. Nữ diễn viên từng thấy áp lực, thương bố mẹ khi con gái lớn mãi không chịu kết hôn. “Dù rất thương bố mẹ, bây giờ tôi cũng chẳng biết làm thế nào nữa”, chị nói

Tuy nhiên, kể từ khi cùng một người bạn lên chùa tìm sự khuây khỏa, Thu Hường biết học cách yêu cuộc sống. Bên cạnh công việc chính tại Nhà hát Kịch Hà Nội, trong nhiều năm gần đây, nữ diễn viên đều lên chùa và làm việc thiện như nấu cháo, phát cháo cho bệnh nhân ung thư.