Cuộc sống của Phi Nhung ra sao sau ồn ào giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường?

Admin
Có vẻ như Phi Nhung vẫn đang rất bình tĩnh, mặc kệ những lùm xùm quay quay nữ ca sĩ và cậu con nuôi nổi tiếng Hồ Văn Cường.

Thời gian gần đây, giọng ca "Bông điên điển" bỗng trở thành cái tên liên tục được cộng đồng mạng réo gọi vì những lùm xùm xôn xao showbiz, trong đó ầm ĩ nhất có lẽ là câu chuyện về mối quan hệ của nữ ca sĩ với cậu con nuôi Hồ Văn Cường. Người hâm mộ liên tục đưa ra các bằng chứng cho rằng Phi Nhung đã bóc lột, kiểm soát cậu bé, thậm chí là giữ hết tiền thưởng và cát xê của giọng ca nhí trong suốt thời gian qua. Trước dư luận ồn ào, gần đây, Hồ Văn Cường đã phải đăng clip giải thích các nghi vấn và mong các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để mong sớm trả lại bình yên cho gia đình. Phía Phi Nhung cũng đã lên tiếng trần tình, khẳng định không có chuyện bóc lột hay ăn chặn cát xê của con nuôi, nữ ca sĩ cũng nói rõ toàn bộ tiền của Hồ Văn Cường đều do quản lý giữa và sẽ trả lại cho con khi con 18 tuổi. 

Chuyện lùm xùm giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung đang là vấn đề ồn ào nhất trên mạng xã hội hiện nay

Sau phát ngôn đáng chú ý này, nữ ca sĩ cũng không chia sẻ thêm bất cứ điều gì về vụ việc. Qua trang cá nhân của giọng ca Bolero có thể thấy cô đã trở lại với cuộc sống bình thường, không mấy xáo trộn. Cô thường xuyên chia sẻ các hình ảnh, clip kêu gọi ủng hộ Qũy vaccine COVID-19, nhắc nhở mọi người phòng dịch, cổ vũ đội tuyển Việt Nam và đăng tải các clip luyện tập thể dục thể thao.

Phi Nhung thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip luyện tập thể dục, thể thao

Có thể thấy, dù đang vướng liên hoàn scandal, nữ ca sĩ vẫn không quá bận tâm mà chỉ tập trung chăm sóc sức khỏe, tận hưởng cuộc sống, cố gắng không để những bình luận tiêu cực ảnh hưởng đến mình. Kể cả khi antifan tràn vào spam trang cá nhân với những lời lẽ tiêu cực, Phi Nhung vẫn giữ thái độ hòa nhã, tránh thị phi.

Phản ứng của Phi Nhung trước những bình luận tiêu cực

Còn về phía Hồ Văn Cường, giọng ca nhí vẫn chưa có thêm bất cứ chia sẻ nào.

GĐ Hồ Văn Cường mong cơ quan chức năng vào cuộc việc lộ bí mật cá nhân liên quan đến Nguyễn Ngọc Lệ