Đăng ảnh khoẻ dáng bên bờ biển nhưng Ali Hoàng Dương lại bị chiếc quần chiếm spotlight

Admin
Chơi hàng độc, không đụng hàng các sao nhưng chiếc quần lại đưa Ali Hoàng Dương về đội của Binz.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ali Hoàng Dương đăng tải hình ảnh tận hưởng những ngày cuối năm trên bờ biển quê nhà. Tuy nhiên, dân mạng lại dồn toàn bộ sự chú ý vào chiếc quần màu hường nổi bật trong cái nắng gió của biển khơi mà anh chàng đang mặc.

alihoangduong3
Ali Hoàng Dương và chiếc quần sóng gió

Không phô ra gương mặt điển trai của mình, spotlight tấm ảnh này của quán quân Giọng hát Việt 2017 hoàn toàn thuộc về chiếc quần đùi màu hồng rực rỡ, đậm cá tính. Chiếc quần tưởng không liên quan mà lại liên quan không tưởng với bối cảnh chụp hình khi ngay phía trước anh chàng là bức tượng khổng lồ đầy sắc màu đang cố níu lại chiếc váy trước gió biển.

Dân mạng được phen cười bò với hình ảnh mới lạ mà bình dị của chàng trai trẻ. Chiếc quần boxing của anh chàng nhanh chóng được mọi người vào xin ‘in tư’. Ngay đến cả Trấn Thành cũng phải thốt lên vì khó tin vào mắt mình.

alihoangduong1
Đến cả Trấn Thành cũng phải ngỡ ngàng
slihoangduong2
Dân mạng thi nhau xin 'in tư' và 'ship' Ali về với đội Binz

Dưới phần bình luận, có cư dân mạng còn mạnh dạn kêu gọi Ali về với đội của Binz vì tone màu hồng chất chơi, đáng yêu và cá tính trong chiếc quần của anh chàng.

ali
Ali Hoàng Dương

Ali Hoàng Dương, tên thật là Nguyễn Ngọc Dương, sinh năm 1996 là ca sĩ từng đạt danh hiệu quán quân của Giọng hát Việt 2017. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai cùng giọng ca đầy nội lực. Ali cũng từng cho ra mắt nhiều nhạc phẩm như heo anh, Không giữ được em kết hợp, Vì em là lý do,... tuy nhiên chưa thực sự tạo ra được bứt phá. Tháng 06/2019, chàng ca sĩ tài năng cũng được mời làm giám khảo cùng đội với ca sĩ Lưu Thiên Hương trong chương trình The voice kids - Giọng hát Việt nhí 2019.