Đặt vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng ở đâu uy tín, giá tốt

Nguyễn Trang
Nếu bạn muốn tìm đến một chốn bình yên, tạm xa sự ồn ào náo nhiệt của thành phố Sài Gòn thì thành phố Đà Nẵng chính là một điểm đến lý tưởng. Bờ vịnh yên bình nằm trong lòng thành phố đang chờ đợi bạn đến để khám phá. Hãy đặt vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng tại Traveloka để được giá tốt nhất.

Tần suất các chuyến bay từ Sài Gòn - Đà Nẵng như thế nào?

Khoảng cách địa lý giữa Sài Gòn Đà Nẵng đã được rút ngắn bởi những chuyến bay của 4 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines. Vietnam Airlines là hãng hàng không chất lượng,uy tín hàng đầu Việt Nam, tất cả các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho hành khách. Vietnam Airlines đã và đang khai thác rất tốt đường bay này với tần suất trung bình là 9 đến 10 chuyến/ngày.

qc1-1676376641.png

Các chuyến bay khởi hành vào các thời điểm khác nhau trong ngày nên quý khách có thể dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp. Chuyến bay sớm nhất sẽ khởi hành lúc 05:55 và chuyến muộn nhất khởi hành lúc 20:20. Bên cạnh đó, hãng hàng không Bamboo Airways cũng có 2 chuyến bay/ngày khởi hành vào lúc 18:55 và 21:55.

Vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng của hãng hàng không VietJet Air cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn, giúp tiết kiệm chi phí cho chuyến bay của mình. Trung bình mỗi ngày VietJet Air có 7 chuyến bay Sài Gòn - Đà Nẵng. Giá vé các ngày cuối tuần thường sẽ cao hơn ngày giữa tuần.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng

Tạm xa thành phố Sài Gòn phồn hoa, đô hội, tạm xa những ngày hè nắng nóng tại thành phố đông dân bậc nhất cả nước. Khi sở hữu chiếc vé máy bay đến Đà Nẵng giá rẻ các bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ với những bãi biển trong xanh, khám phá những hòn đảo hoang sơ, thơ mộng hay những ngọn núi trở thành huyền thoại và đặc biệt là được thưởng thức những món ăn chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon, phong phú của biển cả. Cùng điểm lại những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Đà Nẵng nhé!

Cầu Rồng

Đến Đà Nẵng du khách không thể không dừng chân tại cầu Rồng để chụp những bức ảnh ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ tại nơi đây. Năm 2013 cầu Rồng đã được bình chọn là cây cầu có thiết kế độc đáo nhất nước ta với kiểu vòm mới lạ chỉ có một mặt phẳng duy nhất ở nước ta cho đến thời điểm hiện tại. Phần đầu của cầu rồng được thiết kế theo hình dạng đầu rồng thời Lý và phần đuôi lấy hoa sen làm biểu tượng đặc trưng.

Thông thường Rồng phun nước vào thứ 7 hoặc chủ nhật hàng tuần nên vào thời điểm này nơi đây rất đông du khách đến tham quan và xem trình diễn phun nước.

qc2-1676376641.jpg

Bãi biển Mỹ Khê

Đến với Đà Nẵng bạn nên một lần đặt chân đến bãi biển Mỹ Khê để có thể hòa mình và thư giãn trên bãi biển xinh đẹp này. Đây cũng được xem là một trong những bãi biển quyến rũ và ấn tượng với du khách về độ xanh, sạch, đẹp và vô cùng thoáng mát với không gian đầy thơ mộng.

Khác với những bãi biển khác, Mỹ Khê nổi tiếng về độ an toàn khi được trang bị một đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp luôn trong trạng thái sẵn sàng giúp đỡ du khách khi gặp khó khăn. Đội cứu hộ được bố trí khắp nơi xuyên suốt bãi tắm, từ các thuyền thúng đến chòi và thời gian đội cứu hộ làm việc từ 5h sáng đến 10h đêm.

qc3-1676376641.jpg

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills cũng là địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại Đà Nẵng với rất nhiều những địa điểm vui chơi dành cho nhiều đối tượng du khách ở nhiều độ tuổi. Với rất nhiều khu tham quan độc đáo và đẹp mắt nên du khách có thể đến để chụp hình cùng với những khung cảnh đầy màu sắc. Ngoài ra du khách còn có thể được trải nghiệm những trò chơi thú vị như leo núi hay tham quan bảo tàng tượng Sáp và chơi trò thả tự do,…

Đặc biệt, nơi đây còn vừa mới ra mắt khu vườn hoa tình yêu với tổng hợp nhiều loại hoa đa sắc màu và đa chủng loại thích hợp cho những người yêu hoa. Sẽ là một không gian tuyệt vời nếu bạn vừa đi bộ ở vườn hoa vừa thưởng thức một bản nhạc du dương trong một không gian ngập sắc hoa.

qc4-1676376641.jpg

Tại sao nên mua vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng tại Traveloka?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì hãy để thao tác săn vé máy bay giá rẻ, khuyến mãi cho đội ngũ Traveloka. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc cập nhật liên tục giá vé máy bay khuyến mãi từng thời điểm. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn là điều mà chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

qc5-1676376641.png

Bên cạnh đó bạn cũng có thể đặt vé online trực tiếp trên website Traveloka để chủ động cho việc tìm vé, đặt vé phù hợp với công việc của mình.

Bên cạnh vé máy bay Traveloka còn cung cấp các dịch vụ đặt phòng, tour du lịch giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè khi tới Đà Nẵng. Liên hệ Traveloka ngay để trải nghiệm.