Đỗ Thị Hà mang đặc sản xứ Thanh đến Miss World 2021 tặng bạn bè quốc tế

Trở lại Puerto Rico lần này, Đỗ Thị Hà mang theo đặc sản quê hương để gửi tặng cho các đại diện khác.

Sau thời gian tạm hoãn do dịch bệnh, chung kết Miss World 2021 đã được khởi động lại. Đại diện Việt Nam – hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đã sang Puerto Rico để tham gia buổi tổng duyệt cho đêm chung kết diễn ra vào 20 giờ tối 16/3 theo giờ đại phương (7 giờ sáng ngày 17/3 theo giờ Việt Nam).

Đỗ Thị Hà
Đỗ Thị Hà quay lại Puerto Rico để chuẩn bị cho đêm chung kết Miss World 2021

Trở lại Puerto Rico lần này, Đỗ Thị Hà mang theo đặc sản quê hương để gửi tặng cho các đại diện khác. Đó là những gói thạch rau má, đặc sản của Thanh Hóa, quê hương của nàng hậu sinh năm 2000. 

Đỗ Thị Hà
Đỗ Thị Hà tặng đặc sản quê hương cho các đại diện khác

Người đẹp xứ Thanh chia sẻ: "Lần này quà Hà mang tặng các bạn là thạch rau má, một sản phẩm được làm từ cây rau má nổi tiếng của quê hương Hà. Các bạn ăn các bạn thích lắm luôn, Hà rất vui vì một phần nào đó đã quảng bá được đặc sản quê hương". Trước đó, Đỗ Thị Hà từng diện áo dài đính hình rau má để tham gia phần phỏng vấn kín tại Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà
Đỗ Thị Hà diện áo dài rau má ở vòng thi trước

Trong suốt hành trình dự thi Miss World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn thể hiện sự hòa đồng và chủ động giao lưu với đại diện các nước khác. Cô từng cho hoa hậu Trung Quốc mượn váy dạ hội.

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missology đã dự đoán đại diện Việt Nam sẽ lọt vào top 12 chung cuộc.

Đỗ Thị Hà đại diện Việt Nam sang Puerto Rico tham gia Miss World (Hoa hậu Thế giới). Đêm chung kết ban đầu được ấn định diễn ra vào ngày 16/12. Tuy nhiên, do nhiều thí sinh và thành viên trong ban tổ chức nhiễm COVID-19 nên cuộc thi đã phải tạm hoãn lại ở phút chót. Đỗ Thị Hà và các thí sinh khác đã lần lượt rời khỏi Puerto Rico trong sự hụt hẫng và nuối tiếc. Đêm chung kết cuộc thi sẽ chính thức trở lại vào ngày 16/3/2022 tại Puerto Rico.