Động thái mới của Đạt Villa hậu chia tay bạn gái người Indonesia

Admin
Sau khi chia tay bạn gái, Đạt Villa thể hiện sự sa sút, thậm chí phải cần người chăm sóc.

Mới đây, thông tin Đạt Villa và bạn gái người Indonesia chia tay sau 6 tháng yêu nhau đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối vì tình yêu xuyên biên giới của đôi bạn trẻ.

Đạt Villa sa sút sau khi chia tay người yêu

Nhớ lại cách đây vài tháng, Đạt Villa đã đi quãng đường 5000km để sang đất nước Indonesia thăm bạn gái mới quen qua mạng. Tại đây, anh đã thể hiện hàng loạt "tình bể bình" với cô bạn gái khác tôn giáo, xa cách địa lý.

Trong quãng thời gian yêu nhau, nam tiktoker đã bị lộ đang là bố đơn thân, một mình chăm sóc con gái 7 tuổi. Thế nhưng, tất cả không ảnh hưởng đến hạnh phúc của đôi trẻ.

Sau hàng loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau Đạt Villa bất ngờ thông báo đã chia tay bạn gái do "khác biệt tôn giáo". Tâm sự với VTC, anh cho biết trước khi đường ai nấy đi, cả 2 đã dành rất nhiều thời gian trò chuyện về tình cảm, tương lai.

"Vấn đề tôn giáo vốn là vấn đề khúc mắc từ lâu giữa bọn mình và chưa tìm được giải pháp cũng như tiếng nói chung.

Gần đây thì do khoảng cách địa lí, mong muốn được gặp nhau cũng dẫn tới những buổi nói chuyện rõ ràng hơn về tương lai sau này nên bọn mình đã có quyết định cuối cùng", anh tâm sự.

Tiktoker cho hay, Vidhia là người chủ động nói lời chia tay. Hiện cả 2 đang tạm dừng việc liên lạc trực tiếp để cùng nhau ổn định tâm lý.

Ngay lập tức, hàng loạt netizen đã công kích, cho rằng Đạt lợi dụng chuyện tình cảm để câu view chứ không hề có tình cảm thực sự, tiktoker khẳng định: "Không một ai có thể vì lợi ích mà có thể làm nhiều thứ vì nhau đến thế". Vì vậy, anh xin phép không quan tâm đến lời bàn ra tán vào của những người không hiểu mình.

Hậu chia tay, trên Tiktok xuất hiện nhiều đoạn video, hình ảnh cho thấy Đạt Villa sa sút trông thấy. Fan hâm mộ không khỏi lo lắng cho nam TikToker với bộ dạng tiều tụy, thiếu sức sống đến nỗi phải nhờ đến người khác chăm sóc.

Sau một đêm khiến người hâm mộ lo lắng, Đạt Villa ngay lập tức "hồi sinh" với clip "không được phép gục ngã". Nhưng đa phần bình luận lại chỉ trích anh đang tích cực "làm trò" để thu hút tương tác, nhận tiền donate từ fan của mình.

Đạt Villa là một TikToker, Youtuber nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay với loạt clip bắt trend luôn đạt triệu view trên các nền tảng MXH. Sở hữu quá khứ có phần "bất hảo", thế nhưng sở hữu gương mặt ưa nhìn, nụ cười rạng rỡ cùng lối nói chuyện hài hước, dí dỏm, Đạt nhanh chóng thu về lượng lớn người hâm mộ.