Duy Muối là ai? Tiểu sự, đời tư và sự nghiệp của Hot Tiktoker

Tin tức mới nhất về Hot Tiktoker Duy Muối là ai. Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Duy Muối được cập nhật liên tục. Tin mới nhất của Duy Muối đang gây xôn xao cộng đồng mạng Facebook.

1. Duy Muối là ai?

Duy Muối là một TikToker nổi tiếng tại Việt Nam. Anh được biết đến với những video hài hước, sáng tạo và có sức ảnh hưởng lớn trên mạng Xã hội. Mặc dù kênh cá nhân của anh có lượng theo dõi “khiêm tốn”, Duy Muối lại là người sáng lập và đứng sau thành công của nhóm DCGR, một nhóm các hiện tượng mạng nổi tiếng với hàng loạt video thịnh hành trên TikTok.

2. Tiểu sử của Duy Muối

2.1. Tên thật của Duy Muối là gì?

Duy Muối tên thật là Trần Mạnh Duy.

2.2. Duy Muối sinh năm bao nhiêu?

Duy Muối sinh năm 1992.

2.3. Duy Muối quê ở đâu?

tieu-su-doi-tu-va-su-nghiep-hot-tittoker-duy-muoi-2-1721493969.png
 

Hottiktoker Duy Muối (Ảnh sưu tầm)

3. Sự nghiệp của Duy Muối

3.1. Con đường phát triển TikTok của Duy Muối

Duy Muối từng chia sẻ câu chuyện biết đến TikTok như một điều tình cờ khi quán ăn vắng khách vì Covid-19. Đến tháng 3.2020, anh thấy hợp và bắt đầu tìm hiểu, gắn bó sâu hơn.

TikToker Duy Muối thu hút sự chú ý của dân mạng khi tham gia talkshow “From Zero to TikTok Idol” (tạm dịch: Từ số 0 trở thành thần tượng TikTok) tại một trường Đại học về công nghệ. Theo đó, anh chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về công việc xây dựng kênh TikTok của mình.

3.2. Thành tựu nổi bật của Duy Muối trên TikTok

Đáng chú ý, nam TikToker tiết lộ anh chính là người đứng sau xây dựng hình ảnh, hỗ trợ Thông Soái Ca vụt sáng thành hiện tượng mạng nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Điều đặc biệt, không như Thông Soái Ca có hàng triệu lượt theo dõi, kênh cá nhân của Duy Muối chỉ đạt được chỉ số “khiêm tốn”. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1992 lại là người sáng lập của nhóm DCGR gồm các hiện tượng mạng nổi tiếng với hàng loạt video thịnh hành trên TikTok. Hiện nay từ khóa DCGR đã thu hút hơn 40 tỷ lượt xem. Đây cũng là từ khóa nhiều view nhất TikTok Việt Nam.

Hiện tại, nguồn thu nhập “khủng” từ nền tảng mạng xã hội này không chỉ giúp Duy Muối cải thiện đời sống, mà anh còn có thể hỗ trợ thêm cho gia đình. Đó cũng là động lực để chàng trai 9X nỗ lực từng ngày “để mình thấy rằng đây là một việc mình nên làm”.

tieu-su-doi-tu-va-su-nghiep-cua-hot-tiktoker-duy-muoi-1721493660.jpg
 

4. Chuyện đời tư của Duy Muối

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước sự việc Tiktoker Duy Muốn đã có hành động đùa giỡn trên Facebook. Hành động đùa giỡn này đã chạm vào nỗi đau sâu kín của nhiều người.

Mạng xã hội là một công cụ mạnh mẽ để giao tiếp và chia sẻ thông tin, nhưng đòi hỏi người sử dụng phải có ý thức và trách nhiệm trong cách sử dụng.

Sự việc này cũng là một bài học về sự tôn trọng lẫn nhau trong xã hội. Đùa giỡn với những vấn đề nhạy cảm không chỉ gây tổn thương cho người khác mà còn thể hiện sự thiếu tôn trọng và thiếu ý thức của người thực hiện hành động đó.

Min Hy (tổng hợp)