Gã trùm chỉ đạo "đàn em" giả xe ôm giao ma túy cho người nghiện

Vũ Hạnh
Sau khi mua ma túy về, Nguyễn Bá Sơn chia nhỏ và giao cho đàn em giả dạng xe ôm chạy dọc đại lộ Nam Sông Mã để bán ma túy cho những người nghiện.

Ngày 28/3, Công an TP.Thanh Hóa cho biết vừa triệt xóa 5 điểm phức tạp về ma túy, bắt giữ 6 người cùng nhiều heroin và tang vật liên quan, theo Công an TP.HCM.

Theo cơ quan công an, qua nắm bắt trên khu vực đại lộ Nam sông Mã đoạn qua địa bàn các phường là Quảng Tâm, Quảng Phú xuất hiện một số người giả xe ôm có biểu hiện móc nối để hoạt động mua bán trái phép chất ma túy cho người nghiện.

Sau thời gian điều tra theo dõi, khi tài liệu đã đầy đủ, Công an TP.Thanh Hóa phối hợp với phòng cảnh sát cơ động công an tỉnh bắt quả tang Nguyễn Bá Sơn (SN 1995, trú khu phố 2, phường Quảng Phú) cầm đầu đường dây mua bán trái phép chất ma túy trái phép, tại chỗ thu giữ tại chỗ 9 gói heroin.

ma tuy

Đối tượng cầm đầu Nguyễn Bá Sơn. Ảnh: Công an TP.HCM.

Qua đấu tranh khai thác, lực lượng chức năng đã đồng loạt bắt, khám xét chỗ ở của 5 người là đàn em của Nguyễn Bá Sơn, gồm: Trần Công Trường (SN 1990), Nguyễn Văn Công (SN 1989), Đoàn Thế Huy (SN 1988), Nguyễn Quang Thịnh (SN 1988) và Lê Trọng Quân (SN 1986, cùng trú địa phương).

Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ 85 gói heroin, 1 viên thuốc lắc và tang vật khác có liên quan.

Theo khai nhận, sau khi mua ma túy từ tỉnh ngoài về, Sơn đã chia nhỏ và giao cho đàn em giả dạng xe ôm chạy dọc đại lộ Nam Sông Mã để bán ma túy cho những người nghiện.

Theo cơ quan công an, hầu hết những người trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy bị bắt lần này đều có tiền án, tiền sự, theo Pháp luật TP.HCM.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP.Thanh Hóa đang điều tra mở rộng vụ án.

Linh Chi (T/h)