Ghế massage Oreni OR180 - Trợ lý sức khỏe cho gia đình bạn

Admin
Oreni Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm ghế massage Oreni trên thị trường Việt.

Ghế massage Oreni OR-180 là thiết bị chăm sóc sức khoẻ sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhưng lại có mức giá vô cùng hợp lý. Một trợ lý sức khỏe chăm sóc toàn diện cho tất cả các thành viên trong gia đình, mang lại cho cuộc sống của khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất.

Ghế massage Oreni - Sản phẩm Việt, chất lượng Nhật 

Oreni Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm ghế massage Oreni trên thị trường Việt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc kinh doanh và phát triển các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình. Với hệ thống 30+ showroom trên khắp đất nước, hàng nghìn sản phẩm được bán ra trong vòng 1 năm, top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương. Cùng hệ thống nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chu đáo, Oreni tự hào là điểm đến tin tưởng của hàng ngàn gia đình tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Ghế massag Oreni- Thương hiệu ghế massage số 1 Việt Nam

Vì sao nên lựa chọn ghế massage Oreni OR-180 cho gia đình bạn? 

Ghế massage toàn thân Oreni OR-180 là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả, được tích hợp nhiều công nghệ mới nhất hiện nay và sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Với những cải tiến mạnh mẽ, ghế massgae OR-180 giúp bạn giải quyết nhanh các cơn đau nhức, giúp thư giãn toàn thân hiệu quả, cải thiện các bệnh lý ở người cao tuổi và vô vàn những lợi ích khác cực tốt cho sức khỏe.

Hệ thống con lăn massage 4D hiện đại, tiên tiến

Oreni OR-180 nằm trong phân khúc “ bình dân” nhưng vẫn được trang bị hệ thống con lăn 4D vô vùng hiện đại và tiên tiến. Hệ thống con lăn 4D được làm từ silicon cao cấp, mềm mại, có độ đàn hồi tốt giúp tác động sâu tới cơ thể theo 3 chế độ: rộng-dài-sâu, tác động lên toàn bộ cơ thể giúp kiểm soát, tùy chỉnh với các mức cường độ mạnh yếu khác nhau để phù hợp cho từng đối tượng sử dụng, cho phép người dùng kiểm soát hoạt động con lăn tới các vị trí trên cơ thể 1 cách chính xác.

Ghế massage Oreni OR-180 món quà của sự tinh tế

Điều khiển giọng nói thông minh

OR-180 được thiết kế nổi bật hơn các dòng ghế có cùng phân khúc nhờ chế độ điều khiển giọng nói thông minh. Chỉ với một số thao tác đơn giản, người dùng chỉ cần đặt câu lệnh, ghế massage sẽ tự động điều chỉnh theo chế độ câu lệnh đã đặt ra. Điều này đem tới sự thuận tiện khi sử dụng cho gia đình bạn, đặc biệt là ông bà, người cao tuổi.

Massage chân chuyên sâu

Điều đặc biệt ở ghế massage OR-180 là hệ thống massage chân chuyên biệt. Với các bài tập massage riêng cho bộ phận chân, tính năng này giúp thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể, giúp thư giãn và giảm căng thẳng hiệu quả, đồng thời "trái tim thứ 2 trên cơ thể" cũng được chăm sóc tốt nhất. Ngoài ra, để phù hợp cho người sử dụng có chiều cao khác nhau thì phần chân ghế còn có thể kéo dài ra thêm 15cm.

Hệ thống loa nghe nhạc cực chất

Được trang bị hệ thống loa vòm 5.1, chất lượng lossless. OR-180 đem đến người dùng trải nghiệm massage tuyệt vời nhất. Người sử dụng có thể vừa thực hiện thao tác massage vừa được nghe nhạc kết nối bluetooth thư giãn, hiệu quả massage được nhân đôi.

Nhiệt hồng ngoại lưng: thêm ấm áp, tăng sinh lực

Chế độ nhiệt làm nóng khoảng 30 - 40 độ C, giúp kích thích tuần hoàn máu, phục hồi mô cơ tổn thương để bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

Những lưu ý khi sử dụng ghế massage OR-180

Những lưu ý dưới đấy giúp bạn hiểu được mức độ an toàn trước khi sử dụng ghế massage lần đầu tiên. Hướng dẫn sử dụng này gồm những thông tin quan trọng về việc vận hành "ghế massage" một cách chính xác và an toàn, tránh khả năng làm hư hỏng về tài sản và gây thương tích cho người sử dụng.

  • Không lắp đặt ghế massage ở nơi có độ ẩm cao,phòng tắm,phòng xông hơi,nhà vệ sinh...Việc này có thể dẫn đến chập điện và làm hư hỏng ghế massage
  • Nên lắp đặt ghế massage toàn thân ở nơi có bề mặt phẳng
  • Không lắp ghế ở nơi có nhiệt độ cao trên 40ºC, vì như thế sẽ làm giảm tuổi thọ của ghế và ảnh hưởng tới các thiết bị điện tử bên trong.
  • Lưu ý khi sử dụng nếu gia đình bạn có chó hoặc mèo,vì các con vật có thể gây rách da ghế,hoặc cắn đứt dây…
  • Ghế massage toàn thân nên sử dụng cho người từ 18 tuổi trở lên
  • Không sử dụng các phụ kiện khác ngoài các phụ kiện đi kèm theo ghế.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng
  • Nên báo cho kỹ thuật ngay nếu ghế massage gặp sự cố, không tự ý sửa chữa sản phẩm
  • Khi vệ sinh ghế,không nên sử dụng nước.

Oreni là thương hiệu Việt Nam được bảo hộ toàn cầu. Với vị thế là đơn vị dẫn đầu trong việc phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Oreni tự hào là nơi tạo ra những giá trị cùng chất lượng vượt bậc được nhiều khách hàng tin dùng.

ORENI - THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://oreni.vn/
  • Tổng đài miễn phí: 1800 1238
  • Bảo hành: 0364 826 901