Gia đình Độ Mixi đón tin vui mới, cư dân 'bộ tộc' hùng mạnh nhất Việt Nam liên tiếp chúc mừng

Admin
Chỉ sau vài phút đăng tải, bức ảnh của streamer nổi tiếng nhất Việt Nam đã thu hút lượng tương tác khủng.

Mới đây, trên trang cá nhân Độ Mixi vừa chia sẻ bức ảnh gia đình thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Được biết, 2 vợ chồng nam streamer đình đám vừa tham dự lễ tốt nghiệp mầm non của con trai đầu lòng.

Tùng sói tốt nghiệp mầm non

Với những người theo dõi streamer Độ Mixi đã lâu chắc chắc không ai là không biết đến Tùng "sói" - Con trai cưng của Phùng Thanh Độ và bà xã Trang Mixi. Là con trai của streamer đình đám, Tùng "sói" cũng sở hữu lượng người hâm mộ khủng. Những hình ảnh đời thường của nhóc tì được đăng tải lên mạng xã hội đều thu hút lượng tương tác khủng.

Độ Mixi hiện là streamer nổi tiếng nhất MXH

Cư dân mạng dự đoán có thể trong tương lai Tùng "sói" sẽ sớm nối nghiệp ông bố Độ Mixi trong nghề streamer khi được tiếp cận với công việc livestream từ sớm. Dù còn nhỏ tuổi như quý tử nhà Độ Mixi đã thể hiện rõ tính cách lanh lợi, gương mặt đáng yêu với nhiều biểu cảm "khó đỡ". Không chỉ Tùng Sói, Cáo - con trai thứ 2 của Độ Mixi cũng nhận được sự yêu thích không kém gì anh trai.

2 con trai Độ Mixi nhận được nhiều sự yêu mến của dân mạng

Cuộc sống gia đình của Độ Mixi và vợ luôn là hình mẫu lý tưởng được nhiều bạn trẻ cố gắng học tập. Dù bận rộn với công việc nhưng nam streamer quê Cao Bằng vẫn luôn dành thời gian cho gia đình.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc của nam streamer khiến nhiều người ngưỡng mộ

Nếu theo dõi Độ Mixi, không khó để thấy những hình ảnh đáng yêu của anh cùng gia đình. Nam streamer thường xuyên chia sẻ về gia đình của mình trên mạng xã hội và livestream thông qua những câu chuyện hài hước về vợ mình lúc mới yêu và hiện tại. Cả 2 thường xuyên thể hiện tình cảm giữa chốn đông người. Thậm chí, Độ Mixi còn ôm hôn bà xã trên sóng livestream.