Giữa mùa dịch đầy rẫy khó khăn, MC Nguyên Khang hào hứng tặng thực phẩm cho bà con trong khu cách ly

Admin
MC Nguyên Khang vô cùng hạnh phúc khi được làm những công việc ý nghĩa trong mùa dịch để đồng hành cùng bà con.

Sài Gòn trong mùa dịch dường như ảm đạm, im lìm hơn khi toàn thành phố đang được thực cách ly xã hội theo chỉ thị 16 của chính phủ. Nhiều người cho rằng trong giai đoạn này còn có sức khỏe, đủ ăn qua ngày đó đã là một hạnh phúc, tuy nhiên trong lúc khốn khó mà có thể dang tay cứu giúp đồng bào thì đó còn là điều lớn lao, tuyệt vời hơn cả.

Các nghệ sỹ và những nhà hảo tâm trong mùa dịch đã liên tục phát động các đợt từ thiện nhằm gửi lương thực, thực phẩm, thuốc bổ đến cho những hoàn cảnh khó khăn để cùng nhau đi qua những ngày này, mới đây MC Nguyên Khang cũng hào hứng khi được tận tay mang những phần quà đến tặng cho đồng bào.

“Các thành viên trong Chương trình "thành phố 18h" cùng nhau đi tặng lương thực, thực phẩm cho bà con ở những khu bị cách ly trong thành phố.

Cảm ơn các mạnh thường quân, cảm ơn chương trình Thành phố 18h, cùng tất cả các bạn Tình nguyện viên đã mang lại sự chia sẻ ấm áp này đến với bàn con!

Cảm ơn các bạn nhiếp ảnh trong đoàn đã chụp lại những khoảnh khắc này, để cùng nhau lan toả yêu thương!

Hy vọng sẽ có thêm nhiều bàn tay, nhiều tấm lòng để giúp đỡ bà con vượt qua đại dịch”.

Hành động của Nguyên Khang đã khiến người dân vô cùng cảm kích và biết ơn. Ngay dưới bài viết, cộng đồng mạng đã dành cho nam MC nhiều lời khen, lời chúc sức khỏe và hy vọng những thông điệp ý nghĩa này còn được lan tỏa rộng rãi.